Chủ Nhật, 23/06/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Chelsea muốn Pochettino trở thành HLV trưởng

Thứ Hai 24/04/2023 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào thời điểm hiện tại, HLV Mauricio Pochettino đang trở thành ứng viên nặng kí nhất cho chiếc ghế HLV trưởng tại Chelsea hiện vẫn còn đang bỏ trống.

Sau khi Julian Nagelsmann hay Luis Enrique không còn là những mục tiêu khả dĩ, Mauricio Pochettino nổi lên trở thành ứng viên sáng giá nhất cho chiếc ghế HLV trưởng Chelsea. BLĐ The Blues đã có những liên hệ với nhà cầm quân người Argentina. 

Được biết mọi chuyện đang tiến triển khá tốt khi đôi bên tìm được tiếng nói chung ở nhiều khía cạnh. Những cuộc đàm phán hiện vẫn đang diễn ra. 

Cầu thủ Chelsea muốn Pochettino trở thành HLV trưởng 1
Pochettino trở thành ứng viên nặng kí cho ghế HLV trưởng Chelsea.

BLĐ Chelsea sẽ sớm có quyết định trong 10 ngày tới đây. Những ông chủ The Blues muốn đội bóng sớm có HLV trưởng mới để có đủ thời gian chuẩn bị thật tốt cho mùa giải 2022/23. 

Được biết, nhiều cầu thủ Chelsea hiện cũng muốn Pochettino trở thành HLV trưởng mới của đội bóng. Bản thân chiến lược gia người Argentina trong sự nghiệp cũng từng có kinh nghiệm dẫn dắt những đội bóng lớn như Tottenham hay PSG. 

Hiện tại, Chelsea đang được dẫn dắt bởi HLV tạm quyền Frank Lampard. The Blues gần như không còn mục tiêu trong phần còn lại của mùa giải khi đã bị loại ở tất cả các giải đấu cúp, đồng thời gần như không còn cơ hội dự cúp châu Âu.

Chelsea chia tay 10 cầu thủ vào mùa hè tớiChelsea chia tay 10 cầu thủ vào mùa hè tới
Kế hoạch chuyển nhượng hè của Chelsea đang rơi vào hỗn loạn khi có rất nhiều cầu thủ đang cân nhắc tương lai.
Nagelsmann rút lui, Chelsea vẫn nói không với Luis EnriqueNagelsmann rút lui, Chelsea vẫn nói không với Luis Enrique
Ngay cả khi Julian Nagelsmann đã chủ động rút lui, HLV Luis Enrique vẫn không phải là ứng viên tiềm năng với BLĐ Chelsea cho vị trí HLV trưởng.
Kompany có câu trả lời cho Chelsea và TottenhamKompany có câu trả lời cho Chelsea và Tottenham
Khi được hỏi về tin đồn dẫn dắt Chelsea và Tottenham, HLV Vincent Kompany khẳng định mình không làm việc với bất cứ CLB nào lúc này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X