Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Cầu thủ Chelsea đang làm phản, buộc Conte phải ra đi"

Thứ Bảy 07/04/2018 22:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu cầu thủ Frank Leboeuf cho rằng Conte đang bị các học trò làm phản tương tự như Mourinho cách đây vài năm.
Cac cau thu Chelsea phan Conte giong nhu cach day Mourinho ra di hinh anh

Leboeuf cho rằng các cầu thủ Chelsea phản Conte

Chelsea đã càn quét Premier League ở mùa giải 2016/17 và dễ dàng đăng quang vô địch. Nhưng hiện giờ, đội bóng thành London đang chật vật trong cuộc đua top 4.

Mourinho đã trải qua mùa giải thứ 2 tăm tối tương tự như vậy ở sân Stamford Bridge. Một số ngôi sao sáng nhất đội một bỗng thi đấu tệ hại đến lạ. Và báo giới cho rằng chính các cầu thủ Chelsea đã đẩy Mourinho khỏi ghế nóng.

Cựu hậu vệ của Chelsea là Leboeuf tin rằng lịch sử đang lặp lại tại sân Stamford Bridge. Và những cầu thủ của The Blues đang tiếp tục lật đổ chiếc ghế của ông thầy Conte.

“Màn trình diễn của các cầu thủ rất thiếu tôn trọng các CĐV và CLB. HLV Conte đã phải sắp xếp hành lý chuẩn bị ra đi và nguyên nhân cũng là vì các cầu thủ.

“Chúng ta từng nhìn thấy những điều tương tự xảy ra với Mourinho. Có cảm giác nhiều cầu thủ cố gắng chơi tệ để Conte bị sa thải càng sớm càng tốt.

“Tôi biết Chelsea là một đội bóng khao khát danh hiệu và luôn muốn giành chiến thắng. Mọi chuyện bây giờ có vẻ không còn như thế. Họ giành chức vô địch một năm nhưng rồi lập tức trở thành một mớ hỗn độn vào năm tiếp theo”.
Chelsea nhận 2 tin mừng trước trận đấu với West Ham
Trước trận Chelsea vs West Ham, The Blues nhận 2 tin vui khi Thibaut Courtois và Pedro đều đã tập luyện và sẵn sàng ra sân.

Chelsea mới phải nhận trận thua bẽ mặt 1-3 trước Tottenham ngay tại sân nhà Stamford Bridge. Điều đó khiến cho Chelsea bị top 4 bỏ xa tới 8 điểm trên bảng xếp hạng.

Chelsea sẽ có một trận derby nữa vào Chủ nhật tuần này với West Ham. Một chiến thắng sẽ giúp đoàn quân của Conte tạm thắp sáng lên cơ hội lọt vào top 4 trong giai đoạn cuối mùa.

Hiện tại, Chelsea đang kém Liverpool 11 điểm nhưng thi đấu ít hơn 2 trận. Nếu thắng trong cả 2 trận đá bù, The Blues sẽ chỉ còn kém Liverpool vỏn vẹn 5 điểm. Họ vẫn còn trong tay một trận đối đầu trực tiếp với đội bóng thành phố cảng tại sân nhà Stamford Bridge vào ngày 6/5. Nếu Liverpool tiếp tục tiến sâu ở Champions League, khả năng đoàn quân của Klopp mất thêm điểm là rất cao. Khi đó, cơ hội vào top 4 sẽ mở ra với đội bóng thành London.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X