Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Cầu thủ Chelsea đang chiến đấu vì Mourinho"

Thứ Sáu 06/11/2015 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hậu vệ Baba Rahman tin rằng tất cả các cầu thủ của Chelsea đang chiến đấu vì tương lai của HLV Jose Mourinho tại Stamford Bridge.

Cau thu Chelsea dang chien dau vi Mourinho hinh anh
Baba Rahman

Chelsea vừa mới giành chiến thắng quan trọng trước Dynamo Kiev trên sân nhà nhờ sự tỏa sáng của tiền vệ Willian. Đây là 3 điểm quan trọng không những giúp Chelsea tiến gần hơn đến chiếc vé vượt qua vòng bảng Champions League mà còn khiến cho HLV Jose Mourinho xây chắc hơn chiếc ghế huấn luyện của mình. Sau trận đấu, “người đặc biệt” đã tỏ ra rất xúc động trước sự ủng hộ của các CĐV có mặt trên sân Stamford Bridge. Giờ đây đến lượt các cầu thủ thi nhau đăng đàn cổ vũ cho Mourinho, mới nhất chính là trường hợp của tân binh Baba Rahman, cầu thủ được đánh giá là đã bị nhà cầm quân người Bồ Đào Nha “ghẻ lạnh” kể từ khi anh cập bến Chelsea hồi cuối mùa hè.

Nhận định về tình hình của Chelsea, cựu hậu vệ của Augsburg cho biết: “Sau trận đấu, toàn đội như đã trút được gánh nặng và cảm thấy rất nhẹ nhõm. Mọi người đều cười rất tươi. Đó là một trận đấu khó khăn và chiến thắng là điều rất cần thiết cho đội bóng cũng như các CĐV. Chúng tôi đều chiến đấu vì HLV và đội bóng. Giờ là lúc để tất cả hướng về Premier League và giữ nguyên được phong độ này. Tôi không cho rằng những chỉ trích là điều tốt với các cầu thủ bởi vì HLV Mourinho đã tin tưởng và chúng tôi và ngược lại. Chúng tôi đang làm theo những gì ông ấy căn dặn.”

Ivanovic vắng mặt: Mourinho nên chọn Zouma hay Baba Rahman?
(Bongda24h.vn) – Cả hai cái tên kể trên đều còn trẻ, khỏe, giàu thể lực và cùng có tốc độ rất tốt. Chắc chắn chiến lược gia người Bồ sẽ phải đau đầu khi lựa...

Baba Rahman gia nhập Chelsea từ Augsburg với mức phí 21,7 triệu bảng Anh. Cầu thủ người Ghana được coi như là một sự lựa chọn dự phòng hữu hiệu cho Cesar Azpilicueta, hơn cả những gì Filipe Luis đã làm được ở mùa giải trước. Tuy nhiên khi bước vào mùa giải 2015/16, hậu vệ Ivanovic suy sụp phong độ một cách bất ngờ, thì người hâm mộ yêu cầu HLV Jose Mourinho sử dụng Baba Rahman ngay lập tức, thế nhưng nguyện vọng của họ đã không được đáp ứng. Lý giải về lý do mình vẫn chưa được Mourinho tin tưởng, Baba Rahman nói: “Tôi đang tập luyện rất tốt và các đồng đội cũng đã động viên tôi rất nhiều. Nhưng rõ ràng là tôi vẫn cần phải cố gắng hơn nữa, cải thiện sự hòa nhập với lối chơi của đội bóng rồi mới có thể hy vọng vào suất đá chính.”

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X