Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

TIẾT LỘ: Cầu thủ Chelsea công khai chống đối Lampard ra mặt

Chủ Nhật 28/05/2023 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Telegraph, HLV Frank Lampard trong quãng thời gian làm HLV tạm quyền của Chelsea đã không thể kiểm soát được phòng thay đồ trước sự vô kỉ luật của nhiều cầu thủ.

Tình trạng vô kỉ luật ở Chelsea

Sau khi bị Real Madrid loại ở Tứ kết Champions League, không ít cầu thủ Chelsea đã có tư tưởng buông xuôi và không còn động lực thi đấu. Nhận thấy tình trạng trên, HLV Frank Lampard đã cố gắng xốc lại tinh thần toàn đội, có những cuộc nói chuyện riêng với nhiều nhóm cầu thủ. 

Tuy nhiên, mọi thứ không được cải thiện. Nhiều cầu thủ thậm chí còn tỏ thái độ ra mặt với Super Frankie. Được biết, hơn nửa đội hình Chelsea xác định rằng sẽ ra đi hè tới nên không còn mặn mà việc thi đấu. 

TIẾT LỘ Cầu thủ Chelsea công khai chống đối Lampard ra mặt 1
Lampard bất lực trước sự vô kỉ luật của các cầu thủ Chelsea.

Do đó, tình trạng vô kỉ luật đã xuất hiện ở Chelsea suốt thời gian qua. Tờ Telegraph nhấn mạnh rằng có những cầu thủ đi tập muộn. Điều này diễn ra không chỉ 1 lần.

Thậm chí, chính HLV Lampard còn bị các học trò chất vấn về giáo án tập luyện. Tồi tệ hơn, nhiều cầu thủ còn không thèm buộc dây giày khi tập luyện. 

Với tình trạng trên, không quá khó hiểu khi Chelsea trải qua thành tích tồi tệ trong giai đoạn cuối mùa tại Premier League. Bản thân HLV Lampard cũng sẽ chỉ dẫn dắt Chelsea nốt trận gặp Newcastle. 

Sau đó, Chelsea sẽ đón HLV mới. Mauricio Pochettino sẽ là cái tên tiếp quản chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X