Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ cảnh báo Chelsea về nguy cơ sụp đổ hàng loạt

Thứ Năm 20/04/2017 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu cầu thủ Chelsea là Shaun Wright-Phillips tin rằng Tottenham đang khiến CLB cũ của mình lo lắng trong cuộc đua vô địch Premier League.


Từ đầu tháng 4 tới nay, các cầu thủ Chelsea đã sảy chân liên tiếp 2 cú tại Premier League trước Crystal Palace (thua 1-2) và mới nhất là Man United (thua 0-2). Qua đó, The Blues đã bị thu hẹp khoảng cách từ 10 điểm giữa ngôi đầu với đội nhì bảng Tottenham xuống chỉ còn 4 điểm trước 6 trận đấu cuối cùng. Đối thủ cạnh tranh trực tiếp chức vô địch với Chelsea là Tottenham thì càng chơi càng hay với 7 chiến thắng liên tiếp tại giải.

Nguoi cu canh bao Chelsea ve nguy co sup do hang loat hinh anh
Người cũ lo ngại cầu thủ Chelsea bị ảnh hưởng tâm lý

Và Shaun Wright-Phillips, cựu cầu thủ Chelsea giai đoạn năm 2005 tới 2008 mới cảnh báo CLB cũ rằng sẽ phải đối mặt với những nguy cơ tiềm tàng nếu Tottenham tiếp tục duy trì phong độ. “Trong một cuộc đua Premier League, sẽ không bao giờ có chuyện kết thúc trước vòng đấu cuối”, anh nói với 888sport.

“Ở giai đoạn này, khi khoảng cách 10 điểm bị thu hẹp xuống chỉ còn 4, các cầu thủ Chelsea sẽ bị tổn thương về tâm lý và đó là quãng thời gian đen tối. Tôi nghĩ rằng họ sẽ cảm thấy lo lắng nếu Tottenham tiếp tục duy trì những gì đang có.”

Cuối tuần này, các cầu thủ Chelsea và Tottenham sẽ so tài trực tiếp tại bán kết cúp FA trên sân Wembley. Sau đó, họ sẽ lần lượt có những trận đấu với Southampton và Crystal Palace tại Premier League vào rạng sáng thứ 4 và thứ 5 tới. Trong chặng đường còn lại, lịch thi đấu của Chelsea có phần thuận lợi hơn khi không phải gặp bất cứ đối thủ nào trong tốp 6 trên BXH hiện tại. Trong khi đó, Tottenham sẽ phải đụng hết Arsenal rồi Man United.

Shaun Wright-Phillips sinh ngày 25 tháng 10 năm 1981, là con trai của huyền thoại bóng đá Anh, Ian Wright. Anh gia nhập học viện của Man City từ nhỏ và sớm trở thành trụ cột của họ ở tuổi đôi mươi. Mùa hè năm 2005, Wright-Phillips chuyển tới Chelsea với giá 21 triệu bảng nhưng không thể hiện được nhiều và phần lớn thời gian tại đây chỉ được xem như phương án dự phòng. Tổng cộng anh đã có 125 lần ra sân cho đội bóng thành London và ghi được 10 bàn thắng trước khi trở lại Man City năm 2008.



Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X