Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Chelsea bị chỉ trích vì quá mong manh

Thứ Ba 06/02/2024 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại William Gallas đã chỉ trích dàn cầu thủ mong manh của Chelsea và cho rằng Todd Boehly đã tạo ra một mớ hỗn độn ở Stamford Bridge.

Cầu thủ Chelsea bị chỉ trích vì quá mong manh

William Gallas đã chỉ trích thậm tệ Todd Boehly và đội ngũ chuyển nhượng của Chelsea vì chiêu mộ những cầu thủ dở tệ. Gallas cũng kêu gọi đội bóng sa thải Pochettino vì không đem lại được kết quả như mong đợi.

Chelsea
Cầu thủ Chelsea bị chỉ trích vì quá mong manh

“Tôi thất vọng với Chelsea vào thời điểm này. Hồi đầu mùa giải, tôi nói rằng Chelsea không thể lọt vào nhóm dự Champions League. Nhưng khi họ tạo ra một màn trình diễn như trước Wolves thì chúng ta biết là có điều gì đó sai. Chủ sở hữu, tuyển trạch viên và các nhân viên đã thất bại với chiến lược của họ vì đội bóng cán đích ở vị trí thứ 12 ở Premier League mùa trước và đang xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng mùa này. Chủ sở hữu đã chi rất nhiều tiền vào các cầu thủ trẻ và họ không thể về đích trong top 4.

Bóng đá ở đây khác với Mỹ. Việc kinh doanh của họ ở Mỹ khác với ở Anh. Bóng chày hay bóng rổ hoàn toàn khác bóng đá. Chủ sở hữu cần phải chiêu mộ những cầu thủ đủ tốt để chơi cho Chelsea. Khi nhìn vào các hậu vệ Chelsea, có những người tôi thấy là không đủ tốt để chơi cho Chelsea. Tôi không muốn nói quá nhiều về các tiền vệ hay tiền đạo với tư cách là một hậu vệ. Nhưng khi bạn sở hữu một câu lạc bộ lớn như Chelsea, bạn cần chiêu mộ những cầu thủ phù hợp và giúp cải thiện câu lạc bộ.

Bạn cần phải có thông tin về những cầu thủ bạn muốn mua. Bạn cần phải biết mọi thứ. Họ đã mua những hậu vệ không đủ tốt và không đủ mạnh mẽ. Một vài người giỏi cầm bóng nhưng không thể tranh chấp với các đối thủ. Ở mùa giải tới, chủ sở hữu và các nhân viên của ông ấy cần phải có một cuộc họp lớn bởi vì những màn trình diễn và những kết quả như thế này không được xảy ra”.

Gallas cũng cho rằng Pochettino không làm tốt công việc của mình ở Chelsea: “Khi bạn không có kết quả tốt, lỗi lầm luôn hướng tới HLV. Đó là nguy cơ của việc trở thành một HLV. Nếu câu lạc bộ không thể hiện tốt thì họ phải sa thải Pochettino. Ông ấy đã giành danh hiệu ở PSG nhưng ở Anh thì chưa giành được gì cả. Ông ấy được giao nhiệm vụ đưa Chelsea trở lại quỹ đạo nhưng không làm được. Tôi không biết có vấn đề gì về sự kết nối giữa HLV với các cầu thủ hay không”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X