Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao MU: ‘Các cầu thủ sẵn sàng thi đấu quên nghỉ hè, nhưng…’

Thứ Hai 23/03/2020 00:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ của Everton, Morgan Schneiderlin kêu gọi mọi người ý thức hơn về mức độ nghiêm trọng của đại dịch Covid-19.

Cựu thành viên của Man United đang hồi phục sau chấn thương đầu gối và khuyên mọi người cần làm theo những lời khuyên của bộ phận y tế.

Khuyên mọi người cảnh giác

Morgan Schneiderlin hiện đã trở về nhà tại Pháp cùng với vợ và đứa con nhỏ. Người đàn ông 30 tuổi mới phẫu thuật chấn thương đầu gối và chọn hồi hương để phục hồi.

Morgan Schneiderlin ‘Các cầu thủ sẵn sàng thi đấu quên nghỉ hè’ hình ảnh
Schneiderlin trở về Pháp dưỡng thương

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn RMC Sport, Schneiderlin đã nói các cầu thủ bóng đá sẽ chơi tới tận tháng 8 nếu cần thiết để kết thúc mùa giải. Tuy nhiên, anh khuyến cáo các đồng nghiệp hành động đúng mực để ngăn chặn sự lây lan của virus corona.

“Chúng ta đang trải qua một tình huống đáng buồn”, Schneiderlin chia sẻ. “Tôi nói chuyện thường xuyên với mẹ tôi, người nói rằng đây là quãng thời gian cực nhọc với những người đang làm việc trong bệnh viện.”

“Họ hao tổn cả tinh thần và thể chất. Mọi người dường như không thực sự nhận ra mức độ nghiêm trọng của vấn đề. Sau cùng, điều đó cũng có sự thay đổi. Anh cũng giống như ở Pháp, không phải ai cũng tôn trọng các quy tắc do chính phủ đặt ra.”

“Sẽ mất một thời gian để nó ngấm vào tâm trí mỗi người. Họ sẽ thích nghi khi có người đồng hành và thấy không có lựa chọn nào khác ngoài việc ở nhà vì sự nghiêm trọng của bệnh dịch.”

Juan Mata kêu gọi thế giới bình tĩnh sống trước đại dịch
Juan Mata kêu gọi thế giới bóng đá giữ bình tĩnh và tin tưởng vào những người có trách nhiệm trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn rất phức tạp.

Tin vào các nhà chức trách

Schneiderlin cũng nói rằng anh có niềm tin vào các cơ quan bóng đá để đưa ra quyết định đúng đắn về việc khi nào thi đấu trở lại. Premier League đã bị hoãn cho đến ít nhất là ngày 30 tháng 4 và nhiều người tin sẽ còn lâu hơn nữa.

Schneiderlin bổ sung: “Họ sẽ đưa ra quyết định tốt nhất có thể. Bóng đá giờ chỉ quan trọng thứ 2. Chúng tôi sẽ phải thích nghi. CLB đã cho chúng tôi mốc thời gian là ngày 17 tháng 4 để trở lại tập luyện. Đó là thời gian hợp lý.”

“Chúng tôi chuẩn bị tinh thần chơi đến tháng 8 nếu cần thiết. Tôi biết sẽ rất khó khăn khi kết thúc hợp đồng vào tháng 6 đối với một số cầu thủ. Cá nhân tôi hy vọng rằng nó sẽ bị hoãn lại lâu hơn một chút để tôi có thể chơi bóng trong mùa này.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X