Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ bị Liverpool ruồng bỏ ghi bàn đầu tiên ở Premier League 2021/22

Thứ Bảy 14/08/2021 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Sergi Canos ghi bàn thắng đầu tiên ở Premier League 2021/22 trong trận Brentford thắng Arsenal 2-0.

Sergi Canos tỏa sáng trước Arsenal


Rạng sáng nay, Brentford có trận tiếp Arsenal trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 1 Premier League 2021/22. Dù nhập cuộc tốt hơn nhưng Pháo thủ lại là đội phải nhận bàn thua trước. Phút 22, cú phá bóng không tốt của Calum Chambers chẳng khác nào pha kiến tạo để tiền vệ Sergi Canos dứt điểm lạnh lùng đánh bại thủ môn Leno.
 
Sergi Canos tỏa sáng trước Arsenal

Sergi Canos tỏa sáng trước Arsenal


Với pha lập công này, Sergi Canos đã đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ đầu tiên của Brentford ghi bàn ở Premier League. Trên thực tế, Brentford mới trở lại hạng đấu cao nhất của bóng đá Anh sau gần 75 năm.

Thậm chí ở trận đấu với Arsenal, 9 trong số 11 cầu thủ đá chính của họ có lần đầu tiên được thi đấu ở Premier League. Chỉ có Ivan Toney và Canos từng hiện diện tại sân chơi này với tổng cộng 19 phút vào thay người.

Sergi Canos từng có 2 năm khoác áo Liverpool (2013 đến 2015) nhưng anh chỉ có duy nhất 1 lần ra sân trong màu áo đội 1. Ngôi sao 24 tuổi sau đó bị The Kop đẩy tới Brentford theo dạng cho mượn trước khi bán đứt cho Norwich với giá 4.5 triệu bảng ở Hè 2016. Canos chỉ chơi bóng ở Norwich trong một thời gian ngắn trước khi ký hợp đồng dài hạn với Brentford.

Mới đây, khi được hỏi về quyết định rời Liverpool, Sergi Canos chia sẻ: “Tôi đã suy nghĩ rất nhiều trước khi quyết định rời Liverpool. Dù gia đình của tôi không mong muốn điều đó, nhưng tôi chấp nhận rời đi với hy vọng ra sân thường xuyên và để có một bước tiến lớn về phía trước”.

Ở trận đấu với Arsenal, ngoài 1 bàn thắng, Canos còn có 2 lần tạo cơ hội cho các đồng đội và 7 lần tắc bóng. Sau bàn mở tỷ số của cựu sao Liverpool, Brentford còn có thêm 1 bàn của Norgaard để đánh bại Arsenal với tỷ số 2-0 đầy bất ngờ.
Mikel Arteta xin lỗi NHM sau thất bại của Arsenal trước BrentfordMikel Arteta xin lỗi NHM sau thất bại của Arsenal trước Brentford
HLV Mikel Arteta đã lên tiếng cảm ơn sự ủng hộ từ NHM Arsenal, sau đó ông lên tiếng xin lỗi sau thất bại 0-2 của Pháo thủ trước Brentford.
Hình ảnh cảm động nhất trận Brentford vs ArsenalHình ảnh cảm động nhất trận Brentford vs Arsenal
Tiền vệ Bukayo Saka của Arsenal vào sân trong sự ủng hộ của CĐV trên các khán đài, thậm chí NHM đội chủ nhà còn đứng dậy vỗ tay chào đón cầu thủ người Anh.
Hàng công Arsenal quá tệ trước BrentfordHàng công Arsenal quá tệ trước Brentford
Hàng công Arsenal đã chơi cực tệ trong chuyến làm khách trên sân của Brentford, dù dứt điểm gấp gần 3 lần đối thủ nhưng Pháo thủ không thể ghi bàn.
Arsenal xếp bét bảng Premier League sau 6 nămArsenal xếp bét bảng Premier League sau 6 năm
Kết quả Brentford vs Arsenal khiến NHM Pháo thủ rất thất vọng, dù được đánh giá cao hơn nhưng đoàn quân của Mikel Arteta phải nhận thất bại 0-2.
Arsenal tái hiện thành tích tệ hại sau 44 nămArsenal tái hiện thành tích tệ hại sau 44 năm
Trận đấu Brentford vs Arsenal đã khép lại với chiến thắng 2-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, đây là kết quả không bất ngờ với những người theo dõi trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X