Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ bị Eddie Howe trục xuất xuống đội U21 sắp rời Newcastle

Thứ Tư 23/08/2023 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mail Online, Ryan Fraser có thể chuyển đến khoác áo Empoli ở Hè 2023, cầu thủ này đã bị HLV Eddie Howe đẩy xuống thi đấu cho đội U21 Newcastle. 

Cầu thủ chạy cánh người Scotland đã sa sút phong độ ở St James' Park và vẫn chưa có mặt trong đội hình thi đấu ở mùa giải năm nay của Newcastle. Cầu thủ sinh năm 1994 hiện nằm ngoài kế hoạch của HLV Eddie Howe, anh chỉ ra sân 8 trận ở Premier League mùa trước.

Thậm chí cầu thủ 29 tuổi đã bị HLV Howe đẩy xuống tập luyện và thi đấu với đội U21, anh cũng bị đưa vào danh sách thanh lý. Ryan Fraser cũng hiểu được số phận của mình và đang lên kế hoạch tìm CLB mới. Theo Mail Online, Fraser có thể chuyển đến khoác áo Empoli ở Hè 2023.

Ryan Fraser

Ryan Fraser sắp rời Newcastle

 

Đội bóng của Italia đang nỗ lực đàm phán chiêu mộ cầu thủ 29 tuổi, họ đã nhận được cái gật đầu từ phía Newcastle. Empoli hiện đang chốt những điều khoản cá nhân với Fraser. Cập bến Italia có thể giúp Fraser hồi sinh sự nghiệp của mình. 

Fraser gia nhập Newcastle theo dạng chuyển nhượng tự do từ Bournemouth vào năm 2020 và đã có 59 lần ra sân cho câu lạc bộ kể từ đó. Trong số các lựa chọn của HLV Howe, anh xếp sau Miguel Almiron và Jacob Murphy. 

Anthony Gordon và Harvey Barnes khiến cơ hội ra sân của Fraser gần như không còn, và việc rời đi có lẽ là lựa chọn hợp lý với anh. Newcastle sẽ có vé dự Champions League 2023/24, ngoài Harvey Barnes thì họ còn chiêu mộ thêm Sandro Tonali , Tino Livramento và Lewis Hall ở Hè 2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X