Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ bất mãn, Villas Boas đang mất kiểm soát tại Chelsea

Thứ Hai 13/02/2012 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo tiết lộ của tờ Daily Mail, chiếc ghế của Villas Boas hiện rất lung lay khi nhà cầm quân người Bồ này đang mất kiểm soát trước đám học trò, đặc biệt sau khi tuyên bố cắt ngày nghỉ phép của họ.

Chelsea hành quân đến sân Goodison Park của Everton trong trận đấu hôm thứ Bẩy vừa qua với hy vọng kiếm trọn vẹn 3 điểm để chấm dứt chuỗi 3 trận hòa thất vọng, nhưng chung cuộc, thầy trò Villas Boas phải ngậm ngùi nuốt "trái đắng" rời mảnh đất Merseyside sau khi để thua tới 2 bàn không gỡ. Trận thua bẽ bàng này khiến The Blues mất đi lợi thế về mặt điểm số với Arsenal trong cuộc đua Top 4 đầy cam go.

Căng thẳng nội bộ tăng cao, Villas Boas đang mất kiểm soát

Sau trận đấu, phần vì quá thất vọng trước màn trình diễn rời rạc và thiếu sức sống của đội bóng, phần vì lo thành tích tệ hại này nếu kéo dài sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới chiếc ghế của mình tại sân Stamford Bridge, Villas Boas bất ngờ quyết định triệu tập toàn bộ cầu thủ của đội đến sân tập Cobham vào 10 giờ sáng ngày hôm sau, tức Chủ nhật ngày 12/2/2012 (giờ địa phương) để tiến hành tập luyện thêm.

Có điều, theo lịch trình được sắp đặt từ trước của đội bóng, toàn đội sẽ được hưởng thụ một ngày nghỉ cuối tuần sau trân đấu với Everton, trước khi tiếp tục trở lại tập luyện vào sáng thứ 2 tuần sau. Vì thế, khi bị "cướp trắng" một ngày nghỉ như vậy, rất nhiều cầu thủ Chelsea không giữ nổi bình tĩnh, ngay lập tức lên tiếng bày tỏ sự bất mãn với ông thầy trẻ tuổi của mình. Theo một số nguồn tin nội bộ, mối quan hệ giữa thầy trò Villas Boas căng thẳng đến nỗi nếu không làm dịu nhanh chóng, việc Boas bị treo cổ sẽ diễn ra trong một sáng một chiều.

Không chỉ có thế, hiện tại, Villas Boas cũng không có được sự ưu ái từ phía NHM đội bóng áo xanh. Đơn cử như quyết định thay người khó hiểu khi rút Michael Essien đang thi đấu khá hay ra khỏi sân trong trận đấu vừa qua (sau đó 2 phút, Chelsea phải đón nhận bàn thua thứ 2 từ Everton) khiến CĐV Chelsea không tiếc lời la ó, chỉ trích thậm tệ vị chiến lược gia người Bồ.

  • Văn Biển (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X