Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ AS Roma dọa "xử lý" Cristiano Ronaldo

Thứ Tư 02/04/2008 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ David Pizarro ngày hôm nay vừa lên tiếng đe dọa anh sẽ "xử lý" Cristiano Ronaldo trong trận lượt về nếu cầu thủ người Bồ Đào Nha này tiếp tục có những pha phô diễn kỹ thuật mang tính biểu diễn như ở trận lượt đi.

Cristiano Ronaldo chính là cầu thủ đã góp công lớn trong chiến thắng thuyết phục của Manchester United trước AS Roma và đêm qua. Sau khi tự mình ghi bàn thắng phá vỡ thế quân bình ở hiệp một, cầu thủ này đã không ít lần xử dụng kỹ thuật để "làm khổ" các hậu vệ của đội chủ nhà.

David Pizarro, một trong những "nạn nhân" của Ronaldo đêm qua đã tỏ ra hết sức tức giận trước những pha phô diễn kỹ thuật cá nhân có phần thái quá của tiền vệ người Bồ Đào Nha và đe dọa sẽ không để yên nếu như điều này tái diễn trong trận lượt về.


Anh nói : "Dĩ nhiên là chẳng có gì phải nghi ngờ về kỹ thuật của cậu ta cả nhưng những pha biểu diễn như thể chỉ chứng tỏ cậu ta một kẻ kiêu ngạo cứng đầu."

"Một số pha biểu diễn kỹ thuật của cậu ta ở giữa sân là hoàn toàn không cần thiết, ít ra thì cậu ta cũng phải biểt tôn trọng đối thủ một chút chứ. Chắc chắn là chúng tôi sẽ có 'biện pháp xử lý' chuyện này trong trận lượt về."

Khi được hỏi về cơ hội đi tiếp dành cho Roma, Pizarro cho biết : "Chúng tôi thật sự thất vọng vì đã không thể tận dụng được những cơ hội của mình. Nếu có thể chuyển hóa một trong số hàng loạt cơ hội đêm qua thành bàn thắng, có lẽ chúng tôi đã không thua."

"Nhưng tôi vẫn tin vào khả năng đi tiếp tại Champions League, đội bóng này sẽ không bao giở bỏ cuộc."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X