Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Arsenal ủng hộ Arteta phạt Aubameyang

Thứ Ba 16/03/2021 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dàn sao Arsenal hoàn toàn đồng tình với quyết định trừng phạt của HLV Arteta dành cho Aubameyang vì hành động vi phạm kỷ luật đội bóng.

Aubameyang đến sân muộn vì... tắc đường

Ở cuộc đối đầu Tottenham vừa qua, Aubameyang ban đầu được HLV Arteta điền tên vào đội hình xuất phát. Song, chiến lược gia người Tây Ban Nha lại bất ngờ đổi ý vào phút chót, chẳng những gạch tên khỏi danh sách ra sân từ đầu mà còn không được thi đấu một phút nào.

Aubameyang
Cầu thủ Arsenal ủng hộ Arteta với án phạt cho Aubameyang.

Sau trận đấu, Arteta từ chối tiết lộ lý do cầu thủ người Gabon vắng mặt. Song, truyền thông Anh nhanh chóng tìm ra nguyên nhân dẫn tới sự vắng mặt của Aubameyang đến từ việc anh đến sân muộn do tắc đường.

Được biết, Aubameyang còn phải nhận án phạt nội bộ tới từ HLV Arteta nhưng nhiều khả năng chỉ dừng lại ở mức độ phạt tiền chứ chưa mất băng đội trưởng.

Các cầu thủ Arsenal được cho hoàn toàn ủng hộ quyết định của người thầy. Trong khi đó, Aubamyang tỏ ra không hài lòng vì tin rằng mình có lý do chính đáng.

Đây không phải lần đầu tiên Aubameyang thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp. Chân sút 31 tuổi đã nhiều lần đi tập muộn. Cách đây chưa lâu, anh cũng vi phạm quy định giãn cách xã hội khi đi xăm mình ở thời điểm đại dịch COVID-19 có diễn biến đầy phức tạp tại Anh. Khi ấy, HLV Arteta cũng biết chuyện nhưng cố nhắm mắt làm ngơ.

Aubameyang có bị tước băng đội trưởng ở Arsenal?Aubameyang có bị tước băng đội trưởng ở Arsenal?
Tiền đạo Aubameyang đã phải ngồi dự bị trong chiến thắng 2-1 của Arsenal trước Tottenham do vi phạm kỷ luật của CLB, rất may là anh không bị tước băng thủ quân.
Bị loại bỏ vì đi muộn, Aubameyang về nhà vui vẻ với vợ yêuBị loại bỏ vì đi muộn, Aubameyang về nhà vui vẻ với vợ yêu
Vi phạm kỷ luật và phải ngồi ngoài trong trận đấu quan trọng với Tottenham vừa qua, nhưng tiền đạo Aubameyang vẫn rất tích cực trên mạng xã hội.
Aubameyang mất tích bí ẩn trước Tottenham, hoá ra đây là nguyên nhânAubameyang mất tích bí ẩn trước Tottenham, hoá ra đây là nguyên nhân
Trong trận derby quan trọng với Tottenham rạng sáng nay, Arsenal lại không thể có sự phục vụ của đội trưởng, tiền đạo Aubameyang vì một lý do “trời ơi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X