Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Các cầu thủ Arsenal từ chối cắt giảm lương vì Covid-19

Thứ Ba 14/04/2020 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cầu thủ Arsenal đã từ chối cắt giảm lương theo đề xuất của CLB chủ quản giữa lúc Covid-19 gây tác động.

Lãnh đạo “Pháo thủ” đã nói với các ngôi sao rằng tình hình tài chính của họ sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng nếu mùa giải bị hủy hoặc diễn ra trên sân không khán giả.

Arsenal nhóm họp

Lãnh đạo và các cầu thủ Arsenal đã cố gắng đạt được một số thỏa thuận trong các cuộc đàm phán trong 2 tuần qua. Nếu tất cả đồng thuận, CLB thành London sẽ giảm bớt một phần chi phí khi bóng đá chưa thể tiếp tục vì virus corona lây lan.

Các cầu thủ Arsenal từ chối cắt giảm lương vì Covid-19 hình ảnh
Lãnh đạo Arsenal kêu gọi cầu thủ giảm lương

Một số phương án đã được bàn đến song cho đến nay không được đáp ứng đủ để ra thông báo. Đề xuất cắt giảm 12,5% tiền lương trong 1 năm đã được đem ra lấy ý kiến các thành viên đội 1 cuối tuần qua.

Giới chóp bu nói với các cầu thủ rằng nếu làm vậy, Arsenal sẽ đối phó được với biến động dù là mùa giải bị hủy hoặc không thu được tiền vé bởi cấm khán giả. Có những khuyến khích được bao gồm trong lời đề nghị bao gồm điều khoản các cầu thủ sẽ được thanh toán đầy đủ nếu họ giành vé dự Champions League mùa tới.

Cầu thủ không chịu giảm lương

Nếu lời đề nghị trên được chấp thuận, Arsenal sẽ tiếp kiệm được khoảng 25 triệu bảng quỹ lương trong tổng số 230 triệu bảng hàng năm. Tuy nhiên, nó đã vấp phải sự hoài nghi của dàn cầu thủ trong đội.

Các cầu thủ Arsenal từ chối cắt giảm lương vì Covid-19 hình ảnh 2
Đội 1 "Pháo thủ" không đồng ý đề xuất

Một cuộc bỏ phiếu về đề xuất trên của lãnh đạo đã được tổ chức trong đội mới đây và theo thông tin từ The Telegraph, đa số thành viên đã từ chối. Con số người đồng ý không đạt ngưỡng 25% và đồng nghĩa với họ không chấp nhận.

Quyết định này được đưa ra sau khi Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp (PFA) khuyên các cầu thủ từ chối tất cả các đề nghị cắt giảm lương trong mùa dịch. Họ nhấn mạnh rằng họ chỉ nên chấp nhận cho CLB chủ quản trì hoãn thanh toán.

Về phương án hoãn trả lương, những nguồn tin thân cận cho biết đa số cầu thủ Arsenal đều đồng ý, qua đó giúp các nhân viên không hoạt động thời gian này được giữ lại. Nội bộ sân Emirates sẽ tiếp tục nhóm họp để tìm ra giải pháp tốt cho tất cả.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X