Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Arsenal nổi giận với đội trưởng Gallas

Thứ Năm 28/02/2008 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cách hành xử giống trẻ con của trung vệ người Pháp cuối trận gặp Birmingham (hoà 2-2) đã làm các đồng đội "nổi trận lôi đình".

Khi Arsenal bị thổi phạt đền ở phút cuối trận cuối tuần qua, Gallas nhảy dựng lên, co giò đạp mạnh vào tấm panô quảng cáo - hành động được tờ Times mô tả là "hệt như đứa trẻ dỗi vì mẹ không cho kẹo". Lúc McFadden của Birmingham thực hiện quả 11 mét, Gallas vùng vằng rảo bước về vòng tròn giữa sân thay vì đứng ở mép khu cấm địa đội nhà, vị trí mà anh có thể lao vào hỗ trợ, nếu thủ thành Alumina cản được bóng.

Gây phản cảm cho đồng đội, nhưng Gallas vẫn nhận được sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ HLV Wenger

Lúc tan trận, Gallas cũng chẳng động viên đồng đội hay bắt tay đối thủ trên đường về lại phòng thay đồ - những việc mà anh lẽ ra phải làm trong vai trò thủ quân. Anh ngồi sụp xuống sân, bật khóc ngon lành trước ống kính của hàng trăm phóng viên cũng như sự chứng kiến của người hâm mộ hai đội. Tuyển thủ Pháp này chỉ chịu đứng dậy khi được HLV Wenger đến bên vỗ về.

Chưa hết, Gallas còn diễn lại "trò" ấy trong phòng thay đồ và to tiếng quát tháo Clichy - cầu thủ mắc lỗi dẫn đến quả penalty cuối trận. Vốn đã ức chế vì những gì chứng kiến ngoài sân, các cầu thủ Arsenal "bật" lại thủ quân hậu vệ người Pháp. Trong khi Gilberto, Flamini và Adebayor lôi Gallas ra một chỗ và kiềm chế anh này, một số người còn lại hét lên rằng: "Thật xấu mặt vì cách hành xử như thế. Anh hãy xem lại mình có xứng đáng làm đội trưởng của chúng tôi".

Bị các đồng đội phản ứng giận dữ, nhưng Gallas không phải nhận một lời trách móc nào từ BHL Arsenal. Theo tờ Mirror, HLV Wenger đã bào chữa cho cậu học trò cưng mà ông trao băng đội trưởng hồi đầu mùa, trong cuộc họp toàn đội sau trận. "Giáo sư" cho rằng hành vi của Gallas là có thể thông cảm được vì trước đó anh này đã căng thẳng tột độ khi chứng kiến đồng đội
Eduardo gãy chân sau cú vào bóng của Martin Taylor bên phía Birmingham.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X