Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Arsenal nói gì khi không được dự Euro cùng tuyển Anh

Thứ Hai 16/05/2016 23:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước việc không được triệu tập lên tuyển Anh dự Euro, tiền vệ Theo Walcott cho biết anh rất thất vọng nhưng hoàn toàn hiểu được quyết định của Roy Hodgson.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

theo walcott
Walcott rất buồn khi không được lên tuyển

Mới đây, HLV Roy Hodgson đã quyết định bỏ qua Theo Walcott khi lựa chọn 26 cái tên cho danh sách sơ bộ của đội tuyển Anh. Cầu thủ của Arsenal đã trải qua một mùa giải thất vọng và chính điều này đã khiến cho anh mất suất dự Euro 2016 vào tay Andros Townsend. Bản thân Walcott cũng tự ý thức được hoàn cảnh của mình và chấp nhận việc ngồi nhà theo dõi các đồng đội thi đấu tại nước Pháp.

"Tất nhiên là tôi thất vọng vì không được góp mặt trong đội hình, nhưng tôi đã nói chuyện với Roy và tôn trọng quyết định của ông ấy. Tôi chúc Roy và cả đội may mắn với một kỳ Euro thành công", tiền đạo 27 tuổi chia sẻ trên Twitter.

Trái ngược với Walcott, đồng đội của anh là Jack Wilshere lại tỏ ra phấn khích khi danh sách triệu tập của Tam sư được công bố. Dù mới đá chính 1 trận kể từ sau khi bình phục chấn thương, tiền vệ trung tâm của Arsenal vẫn nhận được sự tin tưởng của ban huấn luyện đội tuyển Anh. Thậm chí chính Wilshere cũng cảm thấy bất ngờ vì điều này.

Thông qua tài khoản twitter cá nhân, anh chia sẻ:"Thật tuyệt vời! Không thể đợi để được tập trung cùng cả đội và chuẩn bị cho Euro. Cảm ơn vì những lời nhắn!"

Trên thực tế việc Wilshere có tên trong đội hình đội tuyển Anh tham dự giải đấu trên đất Pháp là điều đã được dự báo từ trước. HLV Roy Hodgson luôn đặt trọn niềm tin vào cầu thủ của Arsenal và từng khẳng định chỉ cần anh đủ thể lực thì sẽ chắc suất trong danh sách 23 cầu thủ đến Euro 2016.

Tường Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X