Thứ Tư, 25/09/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Arsenal ngủ gật khi xem đội nhà thi đấu

Chủ Nhật 24/02/2013 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal phải chật vật lắm mới thắng được Aston Villa nhưng với nhiều thành viên của Pháo thủ, xem đội nhà đá là phương pháp tốt nhất để tự "ru ngủ" bản thân.

 

Tiếp Aston Villa trên sân nhà Emirates, Arsenal có được bàn mở tỷ số sau đúng 6 phút bóng lăn nhờ pha tỏa sáng của Cazorla. Sự thiếu dứt khoát của hậu vệ Aston Villa giúp ngôi sao người Tây Ban Nha có cơ hội thuận lợi hạ thủ môn Guzan bằng một pha kết thúc chớp nhoáng.

Sang hiệp hai, Weimann trừng phạt sự sơ hở của các hậu vệ Arsenal bằng một pha tấn công nhanh khá đơn giản. Bàn thắng của tiền đạo trẻ người Áo này đã làm câm lặng Emirates. Nhưng may cho Wenger là Cazorla đã xuất hiện và giải cứu Arsenal đúng lúc.

Quá sung sướng khi người đồng đội lập cú đúp, hậu vệ Jenkinson vừa được thay ra nghỉ đã hò hét tưng bừng còn các CĐV ở Emirates đương nhiên là sung sướng tới tận cùng. Nhưng không hiểu sao trong không khí như thế, có một vài thành viên trên băng ghế dự bị của Arsenal lại không thể ăn mừng nổi và giống như đang ngủ gật.

Xem kỹ hình ảnh mới thấy, đó là 3 cái tên Alex Oxlade-Chamberlain, Gervinho và Laurent Koscielny. Chắc chắn nếu để Giáo sư Wenger biết được, ông sẽ phạt họ về thái độ thiếu tôn trọng.

TAM PHONG - Bongdaplus.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X