Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Arsenal kiên quyết ủng hộ đội trưởng sai trái

Thứ Sáu 01/11/2019 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emiliano Martinez cho biết các thành viên Arsenal vẫn đứng sau đội trưởng Granit Xhaka bất chấp hàng núi chỉ trích.

Thủ môn dự bị của Pháo thủ cho biết tiền vệ người Thụy Sĩ vẫn nhận được sự hỗ trợ của các đồng đội dẫu mới gây nên tai tiếng.

Xhaka gây bão táp


Trong trận hòa 2-2 cuối tuần qua với Crystal Palace, Granit Xhaka đã khiến dư luận xôn xao với hành vi thiếu kiềm chế. Bị thay ra ngay phút 61, tiền vệ này có phần bực bội và những tiếng la ó từ CĐV Arsenal trên khán đài Emirates vàng khiến anh thêm ức chế.

Cầu thủ Arsenal kiên quyết ủng hộ đội trưởng Granit Xhaka hình ảnh
Xhaka mới bị phản ứng dữ dội vì hành vi phản cảm

Xhaka đã có hành vi đưa tay lên tai ra vẻ khiêu khích, chửi tục nhắm vào người hâm mộ trước khi quăng áo đấu Arsenal xuống đất và bước vào đường hầm. Ngoài làn sóng chỉ trích cầu thủ 27 tuổi rầm rộ trên mạng xã hội, những nhân vật tên tuổi cũng lên tiếng kêu gọi anh đưa ra lời xin lỗi.

Nhưng Xhaka vẫn giữ im lặng. Theo nguồn tin từ Goal, đội trưởng Arsenal không cảm thấy cần phải xin lỗi bởi cho rằng mình đã bị xúc phạm.

Được đồng đội ủng hộ


Xhaka
Tiền vệ 27 tuổi vẫn đang được đồng đội tin tưởng

Trong một phát biểu mới đây, thủ môn Emiliano Martinez tiết lộ các đồng đội Arsenal vẫn hướng về Xhaka với sự quan tâm và ủng hộ. Anh nói: “Xhaka là một thủ lĩnh tuyệt vời của Arsenal. Chúng tôi sẽ hỗ trợ anh ấy suốt chặng đường.”

“Chúng tôi muốn giành chiến thắng để dành cho anh ấy và đội bóng. Xhaka yêu CLB và chính bởi vậy đã bị tổn thương với sự việc vừa qua. Anh ấy là người tốt bụng và có một trái tim nhân hậu. Chúng tôi luôn đoàn kết và trong trường hợp này cũng vậy.”

“HLV trưởng sẽ quyết định liệu Xhaka có tiếp tục là đội trưởng hay không. Nhưng với tư cách là một tập thể, chúng tôi vẫn ở bên anh ấy suốt quãng thời gian khó khăn này.”


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X