Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal trở thành đội bóng đầu tiên ở NHA giảm lương cầu thủ

Thứ Ba 21/04/2020 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ và ban huấn luyện Arsenal đã đồng ý cắt 12.5% khoản lương của mình để hỗ trợ đội bóng về mặt tài chính trong giai đoạn khủng hoảng vì Covid-19.
Những buổi đàm phán sẽ tiếp tục diễn ra với những cá nhân không ủng hộ việc giảm lương. Nhưng phần lớn cầu thủ Arsenal đã đồng ý với quyết định này.

Arsenal trở thành đội bóng đầu tiên ở NHA giảm lương cầu thủ hình ảnh

Arsenal trở thành đội bóng đầu tiên ở NHA giảm lương cầu thủ


Một thông báo được đăng tải trên trang chủ Arsenal cho biết: “Bước đi này dựa theo những buổi thảo luận trên tinh thần xây dựng và tích cực.

Trong những buổi nói chuyện này, mọi người đều hiểu rõ tình hình khó khăn vì đại dịch Covid-19. Các cầu thủ và ban huấn luyện đều có khát khao được thể hiện sự ủng hộ với gia đình Arsenal.

Mức cắt giảm 12.5% từ lương hàng năm sẽ được đưa vào triển khai từ tháng này. Giấy tờ hợp đồng sẽ hoàn tất trong vài ngày tới. Nếu chúng tôi đạt được những mục tiêu nhất khi mùa giải quay lại, phần lớn liên quan đến thành công trên sân cỏ thì CLB sẽ trả lại khoản tiền đã được thỏa thuận.

Chúng tôi sẽ có khả năng trả những khoản tiền khi đội bóng đạt những mục tiêu này vì nó đồng nghĩa rằng vị thế tài chính của chúng tôi sẽ mạnh mẽ hơn.

Sự thống nhất được dựa trên giả thiết chúng ta có thể kết thúc mùa giải 2019/20 và nhận được toàn bộ doanh thu từ bản quyền truyền hình. Những khoản tiên tiết kiệm từ việc bán vé và thương mại ở mùa giải này sẽ giúp chúng ta giảm bớt đi một vài rủi ro tài chính.

Chúng tôi tự hào và biết ơn các cầu thủ và ban huấn luyện vì đã đoàn kết ủng hộ CLB, các thành viên trong đội và cộng đồng trong khoảng thời gian khó khăn bậc nhất mà chúng ta từng đối mặt trong lịch sử”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X