Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chật vật ở NHA vì có cầu thủ “dương tính giả” với Covid-19

Thứ Hai 22/06/2020 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Công tác chuẩn bị của Arsenal khi Premier League quay trở lại đã bị ảnh hưởng rất nhiều vì một cầu thủ bị xác định mắc virus corona nhưng hóa ra lại là “dương tính giả”.
Arsenal đã có màn tái xuất Premier League vô cùng thất vọng. Màn trình diễn đầy sai lầm của David Luiz khiến Pháo thủ thua 3 bàn không gỡ khi hành quân đến sân Man City.

Và tờ Goal mới đưa tin rằng công tác chuẩn bị của Arsenal cho trận đấu này đã gặp nhiều rắc rối. Trong tuần trước trận đấu, 1 cầu thủ của Arsenal bị xác định dương tính với virus corona. Điều này dẫn đến việc anh ta cùng 2 cầu thủ khác ở đội một Arsenal bị đẩy vào diện phải cách ly.

Arsenal chật vật ở NHA vì có cầu thủ dương tính giả với Covid-1 hình ảnh

Arsenal chật vật ở NHA vì có cầu thủ “dương tính giả” với Covid-19


Ở vòng xét nghiệm tập trung trước đó của Premier League, Arsenal không ghi nhận ca dương tính nào với Covid-19. Do đó, đội bóng thành London đã xét nghiệm những người có liên quan và thu về kết quả âm tính.

Tuy nhiên, những xét nghiệm này của Arsenal không được Premier League công nhận. Vì vậy, những cầu thủ này vẫn phải tự cách ly cho đến đợt xét nghiệm tập thể tiếp theo của Premier League, diễn ra vào thứ Hai, chỉ ít hôm trước khi giải đấu trở lại vào thứ Tư. Kết quả trả về đều âm tính nên những cầu thủ này mới được “bật đèn xanh” để tập luyện trở lại.

Họ vắng mặt trong 3 buổi tập của Pháo thủ tuần trước đó. Theo tờ Goal, những buổi tập này không diễn ra suôn sẻ vì sự vắng mặt của quá nhiều cầu thủ ở đội một. Đó cũng là một phần nguyên nhân khiến đội chủ sân Emirates trở lại Premier League một cách chật vật với 2 trận thua liên tiếp vừa qua.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X