Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Arsenal cãi vã nảy lửa, Wenger lên tiếng biện minh

Thứ Năm 29/12/2016 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lời qua tiếng lại giữa Gabriel Paulista và Lucas Perez sau chiến thắng vất vả trước West Brom ít nhiều tạo nên vết gợn trong lòng các CĐV Pháo Thủ.

Sau 2 thất bại liên tiếp gần đây trước Everton và Man City, Arsenal cuối cùng cũng trở lại với chiến thắng, mặc cho đó chỉ là kết quả tối thiểu 1-0 đầy nhọc nhằn trước West Brom ngay trên sân nhà. Vậy nhưng, món quà nhân ngày Boxing Day dành tặng NHM Pháo Thủ cũng phần nào trở nên kém ý nghĩa khi họ phải chứng kiến màn cãi vã khá gay gắt giữa các cầu thủ đội nhà sau khi trận đấu khép lại.

Cau thu Arsenal cai va nay lua, Wenger len tieng bien minh hinh anh
HLV Wenger trấn an NHM Arsenal về màn cãi vã giữa Gabriel Paulista và Lucas Perez

Cụ thể, Gabriel Paulista được cho đã thẳng thắn trách móc đồng đội Lucas Perez không chịu lùi về hỗ trợ kèm người ở tình huống phòng ngự cuối trận, trong bối cảnh cách biệt chỉ là 1 bàn mong manh. Tân binh 17 triệu bảng của Arsenal cũng không vừa khi đối đáp lại trung vệ người Brazil, viện cớ rằng anh là tiền đạo cắm với nhiệm vụ chờ đợi những pha phản công. Màn to tiếng giữa đôi bên thậm chí còn kéo dài đến tận suốt trong quãng đường hầm.

Vụ việc đã khiến HLV Arsene Wenger phải lên tiếng trả lời sau trận Arsenal vs West Brom. “Giáo sư” người Pháp khẳng định không hề có vấn đề nghiêm trọng và thanh minh: “Tôi không biết gì về chuyện đó cũng như đã nhìn thấy những gì. Nhưng dù có sao thì tôi chắc chắn chẳng việc gì phải nghiêm trọng hóa vấn đề lên ở đây cả.”

“Đây là một chuyện bình thường xảy ra giữa những cầu thủ mang dòng máu Latin cá tính. Tôi biết rõ Gabriel và Lucas vẫn là 2 người bạn thân thiết của nhau và bọn họ rồi sẽ mau chóng quên đi cuộc tranh luận quyết liệt này thôi.”

Chiến thắng trước West Brom cũng đã khép lại năm 2016 của Arsenal, với hiện tại là một vị trí trong top 4 được bảo toàn. Ngay ngày đầu năm mới 2017, thầy trò Wenger sẽ bước vào một trận derby thủ đô London khi nghênh đón Crystal Palace, và mục tiêu không gì hơn ngoài 3 điểm giúp tiếp tục bám đuổi top đầu và ít nhất duy trì khoảng cách với những Tottenham hay Man Utd.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X