Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Một lời của Tuchel khiến Chilwell rực sáng trở lại

Thứ Năm 11/11/2021 12:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những trận đấu đầu tiên phải dự bị cho Marcos Alonso, hậu vệ Ben Chilwell giờ đây tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Chelsea.

Chilwell tiết lộ lời nói của HLV Tuchel

Sau một mùa hè sa sút phong độ và kiệt quệ tinh thần, thể lực sau EURO, Ben Chilwell buộc phải ngồi dự bị trong giai đoạn đầu tại Chelsea. Tuy nhiên, một cuộc trao đổi với HLV Thomas Tuchel đã thay đổi tình hình, khiến cầu thủ 24 tuổi lập tức trở lại quỹ đạo.

Trong đợt tập trung cùng ĐT Anh lúc này, hậu vệ Chelsea cho biết: “Tôi rất háo hức được trở lại sân cỏ, thậm chí còn hưng phấn quá mức. Tôi và HLV Tuchel đã có một cuộc trò chuyện thân mật và ông ấy đã đưa cho tôi những lời khuyên bổ ích.

Ben Chilwell tiết lộ được HLV Thomas Tuchel cho lời khuyên
Ben Chilwell tiết lộ được HLV Thomas Tuchel cho lời khuyên

Ông ấy nói rằng: ‘Nghe này, tôi cảm thấy sự nhiệt huyết của cậu trên sân tập, cậu đang rất nỗ lực để trở lại đội hình xuất phát. Chúng tôi yêu điều đó, biết rõ những phẩm chất của cậu, nhưng cậu chỉ cần thư giãn một chút và sẽ trở lại đội hình’.

Thật tuyệt khi được nghe những lời nói đó, và tôi chỉ cần giữ kiên nhẫn, chuẩn bị sẵn sàng khi được ra sân. Khi bạn có cho mình một người quản lý, một HLV sẵn sàng nói chuyện với tư cách cá nhân, điều đó rất hữu ích. Chúng tôi may mắn có được điều đó tại ĐT Anh và CLB Chelsea.

Rất tuyệt khi HLV chia sẻ những lời thực lòng và những yêu cầu để bạn quay lại đội hình, điều đó sẽ giúp bạn cảm thấy mọi việc rõ ràng hơn.”

Smith Rowe tiết lộ về màn thử việc thất bại ở ChelseaSmith Rowe tiết lộ về màn thử việc thất bại ở Chelsea
Smith Rowe từng có thời gian thử việc thất bại ở Chelsea, nhưng anh đã trở lại mạnh mẽ và tỏa sáng cho Arsenal ở thời điểm hiện tại.
BXH Premier League khi không có VAR: Chelsea dẫn đầu, MU xếp thứ 9BXH Premier League khi không có VAR: Chelsea dẫn đầu, MU xếp thứ 9
Sau 110 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này, VAR đã thay đổi 44 quyết định của các trọng tài. MU là một trong những đội bóng hưởng lợi từ các quyết định của VAR.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X