Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Câu hỏi nào trước thềm vòng 3 Carabao Cup khiến Pochettino nổi quạu?

Thứ Ba 24/09/2019 23:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino không hứng thú với một câu hỏi trước thềm trận ra quân Carabao Cup với Colchester.

Thuyền trưởng Tottenham không muốn trả lời câu hỏi họ sẽ bước vào cúp Liên đoàn với mục tiêu ra sao bởi sợ truyền thông sẽ bóp méo.
 

Tottenham khởi đầu thất vọng


Tottenham chuẩn bị tiếp Colchester United tại vòng 3 Carabao Cup. Khởi đầu mùa giải 2019-20 của Spurs là đáng thất vọng. Sau 6 vòng đầu tiên của Premier League, họ chỉ có được 2 chiến thắng trong khi bị Olympiacos cầm hòa ở trận mở màn vòng bảng Champions League.

Câu hỏi nào trước thềm Carabao Cup khiến Mauricio Pochettino nổi quạu hình ảnh
Tottenham không có khởi đầu mùa 2019-20 thực sự tốt

Cần biết rằng mùa trước Tottenham đã cán đích Premier League trong tốp 4. Tại Champions League, họ cũng vào chung kết trước khi để thua Liverpool. Hè này, Spurs cũng phá kỷ lục CLB với bản hợp đồng tổng cộng 72 triệu euro mang tên Tanguy Ndombele.
 

Pochettino từ chối phóng viên


Sau khởi đầu không mấy lạc quan, Mauricio Pochettino đã được hỏi rằng Tottenham có nghiêm túc khi bước vào những đấu trường cúp quốc nội. Nó được đưa ra khi đoàn quân của ông chuẩn bị đón tiếp Colchester trên sân nhà ở vòng 3 Carabao Cup.

“Thế nào là nghiêm túc? Cũng như tất cả các trận đấu thôi”, Pochettino trả lời với nét mặt khó chịu. “chúng tôi rất coi trọng Leicester và cũng đã nghiêm túc trong trận đấu với Newcastle. Chúng tôi luôn thực hiện mọi thứ một cách nghiêm túc.”

Pochettino
Mauricio Pochettino bực mình khi nhận câu hỏi từ phóng viên

“Chúng tôi cần tránh loại câu hỏi này vì đây là gợi ý cho việc chúng tôi không coi trọng các trận đấu. Nếu chúng tôi sử dụng Hugo Lloris - bởi vì cậu ấy không ra sân trước Leicester, chúng tôi sẽ nghiêm túc hơn so với khi chúng tôi dùng Paulo Gazzaniga? Có phải chúng tôi đã coi Leicester ít nghiêm túc hơn vì dùng Gazzaniga?”

“Câu hỏi kiểu này chúng tôi nên bỏ qua vì chúng thể hiện sự thiếu tôn trọng với đội hình và các cầu thủ. Tôi không muốn bất nhã với bạn vì tôi là một người tốt. Nhưng nó làm tôi ngạc nhiên với loại câu hỏi này bởi vì nếu tôi nói điều gì đó, bạn sẽ vặn vẹo lời nói của tôi.”

“Tất cả mọi giải đấu, chúng tôi đều nghiêm túc. Các cầu thủ trẻ cần ra sân để hoàn thiện và cố gắng thể hiện khả năng của họ và có thể chiến đấu để giành một vị trí chính thức tại Champions League hoặc Premier League.”

“Chúng tôi sẽ có một sự kết hợp. Chúng tôi sẽ đánh giá đội hình khi sẽ có một giai đoạn rất khó khăn và cần kiểm soát điều đó. Chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng trước Colchester.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X