Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Câu giờ” hộ đối thủ, Tanguy Ndombele khiến Harry Kane nóng mắt

Thứ Hai 10/01/2022 13:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Tanguy Ndombele khiến chân sút chủ lực Harry Kane tỏ ra tức giận sau hành động khó hiểu trong trận đấu với Morecambe ở FA Cup.

Harry Kane tức giận với Tanguy Ndombele


Tottenham dù được đánh giá cao hơn Morecambe ở vòng 3 FA Cup nhưng lại để đối thủ dẫn trước, thậm chí tới phút 65 họ vẫn chưa tìm được bàn gỡ. HLV Conte đã tạo ra liên tiếp 3 sự thay đổi ở phút 69, Ndombele, Dele Alli và Bryan Gil phải rời sân, nhường chỗ cho Oliver Skipp, Harry Kane cùng Lucas Moura.

Những sự thay đổi của ông thầy người Italia đã phát huy tác dụng, theo đó Kane, Moura và bàn thắng của Harry Winks giúp Spurs ngược dòng giành chiến thắng 3-1. Tuy nhiên, kết quả trận đấu này lại không phải điểm nhấn đáng chú ý nhất của trận đấu.
 
Harry Kane tức giận với Tanguy Ndombele

Harry Kane tức giận với Tanguy Ndombele


Hành động khó hiểu của tiền vệ Tanguy Ndombele mới là thứ được bàn luận nhiều nhất sau trận đấu. Theo đó khi được yêu cầu thay ra ở thời điểm Tottenham bị dẫn trước 1-0, cầu thủ người Pháp lại bước rất chậm như muốn câu giờ cho đối phương.

Hành động của anh khiến CĐV Spurs không thể hài lòng, họ đã la ó trên các khán đài. Đến tiền đạo Harry Kane, người vừa vào sân và chưa kịp chạm bóng cũng tỏ ra tức giận. Khi Ndombele bước qua, có thể thấy ánh mắt hình viên đạn của số 10 hướng về phía cầu thủ 25 tuổi.

Ndombele sau đó còn gây phản ứng tiêu cực hơn, khi bước thẳng vào đường hầm, không đến ghế dự bị ở lại cùng đội đến cuối trận. Tuyển thủ Pháp là bản hợp đồng kỷ lục của Tottenham, anh tới Spurs từ Lyon với giá 65 triệu bảng nhưng gây thất vọng rất lớn.

Ndombele đã ra sân chỉ 4 trong 11 trận gần nhất của Spurs trên mọi đấu trường. Giới chuyên môn cho rằng nếu không cải thiện phong độ anh sẽ phải rời Tottenham ở Hè 2022.
HLV Tuchel tiết lộ tình hình của Kante và Thiago SilvaHLV Tuchel tiết lộ tình hình của Kante và Thiago Silva
HLV Thomas Tuchel mới đây đã hé lộ khả năng trở lại của bộ đôi Thiago Silva và NGolo Kante ở trận bán kết lượt về cúp Liên đoàn Anh với Tottenham.
CĐV Tottenham la ó Ndombele, HLV Conte phản ứng ra sao?CĐV Tottenham la ó Ndombele, HLV Conte phản ứng ra sao?
HLV Conte đã lên tiếng chia sẻ về tình huống mà Tanguy Ndombele bị các CĐV Tottenham la ó ở trận đấu với Morecambe vừa qua.
Bùng nổ cuối trận, Tottenham vượt qua đội hạng 3 ở cúp FABùng nổ cuối trận, Tottenham vượt qua đội hạng 3 ở cúp FA
Bị Morecambe dẫn bàn trong phần lớn thời gian thi đấu nhưng Tottenham vẫn giành vé vào vòng 4 cúp FA nhờ màn ngược dòng ấn tượng ở thời điểm cuối trận.
Harry Kane cán mốc ấn tượng trong màu áo TottenhamHarry Kane cán mốc ấn tượng trong màu áo Tottenham
Tiền đạo Harry Kane ghi 1 bàn thắng giúp Tottenham ngược dòng đánh bại Morecambe 3-1 tại vòng 3 FA Cup, ngôi sao người Anh đã cán mốc ấn tượng trong màu áo...
Hành động khó hiểu, bản hợp đồng kỷ lục của Spurs bị ném đá dữ dộiHành động khó hiểu, bản hợp đồng kỷ lục của Spurs bị ném đá dữ dội
NHM Tottenham đã la ó tiền vệ Tanguy Ndombele sau khi anh có những hành động khó hiểu ở trận đấu với Morecambe tại vòng 3 FA Cup.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X