Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu cứu "siêu cò", Wilfried Zaha quyết tới Chelsea

Thứ Bảy 04/01/2020 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wilfried Zaha rời Crystal Palace vào tháng 1 năm 2020, cầu thủ người Bờ Biển Ngà đang làm mọi cách để được ra đi.

Zaha quyết tâm cập bến Chelsea


Hè 2019, Wilfried Zaha quyết tâm rời Crystal Palace. Arsenal là đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1992, song số tiền 80 triệu bảng mà “Đại bàng” yêu cầu khiến đội chủ sân Emirates phải bỏ cuộc. Pháo thủ sau đó chuyển hướng sang đưa về Nicolas Pepe từ Lille.
 
Wilfried Zaha rời Crystal Palace tới Chelsea vào tháng 1 hình ảnh

Zaha được Chelsea quan tâm


Không thể rời Crystal Palace khiến Zaha chán nản, thậm chí cầu thủ này còn sa thải người đại diện của mình. Mùa giải năm nay cựu sao MU chơi không ấn tượng, anh vẫn nung nấu ý định ra đi. Chelsea quan tâm Zaha, HLV Lampard rất muốn có cầu thủ người Bờ Biển Ngà.

Khi mà Pedro và Willian đều có thể ra đi, đội bóng thành London buộc phải đưa về thêm một tiền đạo cánh chất lượng. Tuy nhiên, Palace vẫn đòi tới 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình. HLV Roy Hodgson nói về tương lai Zaha, ông thầy người Anh khẳng định cầu thủ người Bờ Biển Ngà không phải để bán.

Wilfried Zaha rời Crystal Palace vào tháng 1 năm 2020, cầu thủ người Bờ Biển Ngà đang làm mọi cách để được ra đi. Theo Miror, cầu thủ 27 tuổi đã thuê “siêu cò” Pini Zahavi, qua đó có thể giúp mình cập bến Stamford Bridge.

Siêu cò Pini Zahavi có mối quan hệ thân thiết với Chủ tịch Roman Abramovich và BLĐ Chelsea, bởi vậy Zaha đang hy vọng ông này có thể đứng ra đàm phán qua đó đưa mình cập bến The Blues. 

Chelsea được cho là cần một cái tên có thể thay thế vị trí do Eden Hazard để lại, và Zaha đang là ưu tiên hàng đầu. Jadon Sancho của Dortmund cũng là một trong những mục tiêu được nhắm tới, song đội bóng nước Đức đòi tới 110 triệu bảng cho cầu thủ 19 tuổi.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X