Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Câu chuyện Paul Scholes ghi bàn: Đến Sir Bobby cũng phải kính phục

Thứ Hai 16/01/2012 12:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Câu chuyện lão tướng Paul Scholes của M.U ghi bàn ở độ tuổi 37, nhất là sau 7 tháng xa rời sân cỏ đang nhận được rất nhiều lời ca ngợi, thậm chí mới đây nhất, đến Sir Bobby Charlton, huyền thoại lừng lẫy một thời của Quỷ đỏ, cũng phải ngả mũ thán phục.

 TIN LIÊN QUAN
 » Paul Scholes ghi bàn, nên buồn hay nên vui?
 » Paul Scholes: Lời cảm ơn từ bệnh viện Hy vọng
 » Mở điểm giúp Man Utd giành thắng lợi, Scholes nhận vô khối lời khen

Mặc dù Paul Scholes còn mắc khá nhiều lỗi trong lần đầu tiên tái xuất tại trận đại chiến thuộc khuôn khổ FA Cup với Man City, nhưng với bàn thắng khai thông thế bế tắc "không thể tuyệt vời hơn" vào lưới Bolton qua đó tạo nền tảng giúp M.U giành chiến thắng đậm đà 3-0 trong trận đấu vòng 21 Premier League vừa qua, tiền vệ người Anh đã đập tan những nghi ngờ của dư luận về khả năng chơi bóng đỉnh cao của mình.

Sau trận đấu đó, Paul Scholes nhận được không biết bao nhiêu lời khen với những mỹ từ tốt đẹp nhất. Hậu vệ Patrice Evra thì cho rằng tiền vệ mang số áo 22 của M.U như "một con khủng long" không biết điểm dừng, trong khi một số người khác lại vì von Scholes như một "cây trường sinh", "tượng đài bất tử"...

Sir Bobby cũng hết lời ca ngợi bàn thắng của Paul Scholes

Mới đây nhất, Sir Bobby Charlton, một con người vĩ đại về nhân cách, một tên tuổi lừng lẫy từng góp phần rất lớn viết nên trang sử hào hùng của M.U cũng ngỏ lời bày tỏ sự thán phục với bàn thắng ấn tượng của Paul Scholes. Phát biểu trên chương trình truyền hình United Review, Sir Bobby chia sẻ: "Tôi rất bất ngờ khi nghe tin Paul Scholes trở lại khoác áo M.U, nhưng khi biết chuyện cậu ấy ghi bàn cho đội bóng, tôi thực sự không thể tin nổi. Cảm tưởng như đó là tin tốt lành nhất mà tôi từng nghe từ trước đến nay".

"Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Trong lúc Sir Alex đang đau đầu tìm một tiền vệ kiến thiết thì bất ngờ cậu ấy gõ cửa và nói rằng "Tôi muốn trở lại thi đấu". Khỏi phải nói cũng biết Ferguson chắc chắn còn hạnh phúc hơn bắt được vàng", Sir Bobby tiếp lời.

Trong sự nghiệp thi đấu của mình, Sir Bobby Charlton từng 754 lần khoác áo Quỷ đỏ, ghi được 239 bàn thắng, trong đó có cú đúp trong trận chung kết giúp M.U lần đầu vô địch cúp châu Âu năm 1968. Năm nay 74 tuổi, hiện Sir Bobby đang giữ chức chủ tịch danh dự của M.U.

  • Văn Biển (Theo Goal)

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X