Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Câu chuyện mùa hè: Tevez vẫn ở lại Manchester City

Thứ Ba 09/08/2011 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chuyện Tevez đến lúc này vẫn đang tiếp tục tập luyện cùng Manchester City là bộ mặt tiêu biểu của đội bóng vùng Eastlands mùa hè này, khi việc thanh lí cầu thủ đang gặp nhiều khó khăn.

Không phải bây giờ Tevez mới muốn tỏ ý ra đi mà tiền đạo người Argentina thậm chí còn dọa ra đi ngay từ đầu mùa trước. Trong cả một năm, Tevez vẫn luôn là đội trưởng và cũng đóng góp rất lớn cho Manchester City. Rõ ràng với phong độ của Tevez và với cái thái độ muốn ra đi, lẽ ra tiền đạo này phải được nhiều đại gia săn đón mới đúng. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, chỉ có mỗi Inter Milan là bày tỏ sự quan tâm tới Tevez nhưng lại chưa quyết định có nghiêm túc trong thương vụ này hay không, bởi đội bóng thành Milano vẫn hơi "lăn tăn" về mức phí chuyển nhượng cũng như khoản lương phải trả cho Tevez.

Tevez (phải) đành quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội dù lòng đã rất muốn ra đi

Trước đó, câu lạc bộ đến từ Brazil, Corinthians cũng từng đánh tiếng hỏi mua Tevez nhưng rồi lại thôi mà nguyên nhân chủ yếu có lẽ là do vấn đề tiền bạc, bởi Tevez chưa bao giờ được định giá dưới 40 triệu bảng. Rõ ràng với tài năng của Tevez thì con số đó cũng chẳng có gì quá đáng, nhưng trong thời buổi đa phần các câu lạc bộ đều thắt chặt thu chi thì đó là con số quá lớn. Thậm chí đến Inter Milan lúc này còn đang phải chờ việc MU hỏi mua Sneijder thì mới có tiền để chiêu mộ Tevez. Đó là còn chưa kể đến cái thái độ cả thèm chóng chán của "El Apache".

Tevez giờ đành trở lại tập luyện tại khu tập huấn Carrington để chuẩn bị cho trận mở màn Premier League gặp Swansea. Dù không còn được mang băng đội trưởng khi trọng trách đó đã được giao cho Kompany, thế nhưng Tevez vẫn có khả năng được HLV Mancini cho ra sân trong trận mở màn tới nếu tiền đạo này có thái độ tập luyện tốt, cũng như đủ điều kiện về thể lực để ra sân. Trước đó, Tevez cũng không ra sân trong trận thua ngược 2-3 trước Manchester United tại Community Shield Cup.

Man City đang gặp phải nghịch cảnh khi bỏ rất nhiều tiền để mang về những tân binh đắt giá, nhưng lại tỏ ra rất khó khăn trong việc đẩy những cầu thủ này đi. Bởi lẽ Man City không chấp nhận bán những cầu thủ thuộc diện hàng thừa với giá rẻ mạt, nhưng với phong độ của những ông "sao xịt" thì chẳng ai tự nhiên bỏ ra cả đống tiền để chiêu mộ những cầu thủ này. Xem ra, Man City còn gặp rất nhiều khó khăn từ giờ đến hết kì chuyển nhượng để thanh lọc bớt đội hình.

  • Như Đạt (Theo Goal/ Bongdaso)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X