Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Cậu cả nhà Ronaldo tạo dáng bên cạnh Antony

Chủ Nhật 11/09/2022 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhân dịp đến thăm học viện của MU, bản hợp đồng 85 triệu bảng Antony đã chụp ảnh cùng cậu cả nhà Ronaldo.

Cầu thủ chạy cánh Antony đã gia nhập MU trong một vụ chuyển nhượng khổng lồ 85.5 triệu bảng từ Ajax vào tuần trước. Anh ấy đã nhanh chóng tạo được ấn tượng khi ghi bàn ngay trong trận ra mắt trong chiến thắng 3-1 của Quỷ đỏ trước Arsenal.

Cầu thủ sinh năm 2000 đã truyền cảm hứng cho các cầu thủ trẻ của MU khi đến thăm Học viện của đội chủ sân Old Trafford. Cầu thủ người Brazil được nhìn thấy chụp ảnh cùng Cristiano Ronaldo Jr, cậu cả nhà CR7 và đang thi đấu cho đội U12 MU.

Cau ca nha Ronaldo tao dang ben canh Antony

Cậu cả nhà Ronaldo tạo dáng bên cạnh Antony

Antony đã thừa nhận tuần trước rằng Ronaldo là thần tượng của anh, cầu thủ 22 tuổi đã khen ngợi ngôi sao 37 tuổi. Anh nói: “Không từ ngữ nào có thể diễn tả được Cristiano, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Chỉ trong vài ngày, tôi đã học được rất nhiều điều từ anh ấy. Anh ấy có một trí tuệ phi thường và bất cứ khi nào tôi nói chuyện với anh ấy, tôi đều cảm nhận được điều đó”.

"Tôi chắc chắn rằng chúng tôi có một hàng công mạnh mẽ và rất hứa hẹn cho tương lai. Tôi đến đây để giúp đồng đội của mình. Tôi đang nỗ lực để hòa nhập nhanh nhất có thể”.

Vòng 7 Ngoại hạng Anh đã bị hoãn lại sau sự qua đời của Nữ hoàng Elizabeth II. Trận đấu tiếp theo của MU diễn ra vào thứ Năm tuần tới, Man đỏ sẽ làm khách trước Sheriff tại Europa League. Đội chủ sân Old Trafford xác nhận trận đấu sẽ diễn ra bình thường. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X