Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cậu cả nhà Jose Mourinho phũ phàng từ chối Chelsea

Thứ Năm 05/09/2013 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Con trai HLV Jose Mourinho - Jose Mario đã quyết định không theo cha cập bến Stamford Bridge. Thay vào đó, cậu quyết định đầu quân cho đội bóng đối địch Fulham.

Mourinho và cậu con trai hồi năm 2010
Mourinho và cậu con trai hồi năm 2010

Năm nay 14 tuổi, thủ thành trẻ Jose Mario đã đầu quân cho đội chủ sân Craven Cottage, sau hơn một tháng thử thách, kiểm tra năng lực thành công tại Fulham. Trước đó, cậu con trai cả của Mourinho đã chơi bóng ở Tây Ban Nha dưới màu áo Real Madrid's Canillas trong thời gian cha anh huấn luyện ở Bernabeu.

Tuy nhiên, tờ Marca cho hay, Jose Mario đã quyết định không theo chân cha về với Chelsea. Cậu muốn chơi cho đội U-14 Fulham và không muốn lệ thuộc vào danh tiếng và hình ảnh của người cha tại Stamford Bridge.

Bản hợp đồng giữa Jose Mario và Fulham chỉ có thời hạn một năm, bởi đây là giao kèo tối đa khi CLB Anh ký kết với một cầu thủ trẻ nước ngoài. Con trai Mourinho hi vọng sẽ tiếp bước ông nội Jose Manuel Mourinho Felix trở thành một thủ môn nổi tiếng. Ngài Felix từng được gọi vào tuyển Bồ Đào Nha trong thập niên 70 của Thế kỷ trước.

Về phần Jose Mourinho, hồi trẻ "người đặc biệt" cũng theo đuổi ước mơ trở thành ngôi sao túc cầu giáo. Tuy nhiên, do thiếu nhiều kỹ năng chơi bóng như tốc độ hay sức mạnh nên ông sớm từ bỏ nghiệp sân cỏ để chuyển sang làm công tác huấn luyện. Trong vai trò HLV, Mourinho được cả Thế giới biết đến với những thành công vang dội khi dẫn dắt Porto, Chelsea, Inter hay Real.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X