Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Cậu bé vàng” Renato Sanches xác nhận được Arsenal quan tâm

Thứ Hai 24/01/2022 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền vệ Renato Sanches xác nhận được Arsenal và AC Milan quan tâm. Anh sẵn sàng rời Lille vào tháng 1.

Renato Sanches báo tin vui cho Arsenal


Sau chiến dịch Euro 2016 thành công cùng tuyển Bồ Đào Nha, Bayern Munich phải mất tới 40 triệu bảng để có tiền vệ Renato Sanches. Tuy nhiên cầu thủ này thi đấu không thành công ở Đức và sớm phải ra đi, hiện anh đang chơi tốt ở Lille.
 
Renato Sanches báo tin vui cho Arsenal

Renato Sanches báo tin vui cho Arsenal


Màn trình diễn ổn định của Sanches giúp anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn trên khắp châu Âu, trong đó có Arsenal. Pháo thủ đang thiếu những lựa chọn tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm, họ muốn mượn cầu thủ 24 tuổi vào tháng 1 năm nay. Nếu Sanchez chơi tốt Arsenal sẽ mua đứt ở Hè 2022.

Trong một chia sẻ mới nhất, Renato Sanches xác nhận được Arsenal và AC Milan quan tâm. Anh nói: “Arsenal và AC Milan đã có những động thái, nhưng tôi không thể tiết lộ cụ thể. Tôi nói chuyện thường xuyên với người đại diện, tôi biết những đội bóng nào muốn có mình”.

“Nếu có những lời đề nghị, tôi sẽ tìm ra điều gì tốt nhất cho tương lai của mình. Hiện tại tôi còn hợp đồng 18 tháng với Lille và tôi vẫn tập trung hoàn toàn vào việc thi đấu. Tôi cố gắng giúp đội bóng của mình giành nhiều chiến thắng nhất có thể”.

Lille được cho là chấp nhận để Sanches ra đi nếu có đội bóng nào chấp nhận mua đứt, họ không muốn cho mượn cầu thủ người Bồ. 25 triệu euro là số tiền mà đội bóng nước Pháp mong muốn từ ngôi sao của mình. Nếu Arsenal hoặc AC Milan quyết đoán khả năng họ có được điều mình cần là rất cao.
HLV Arteta thúc giục Arsenal chiêu mộ thêm tân binh ngay tháng 1HLV Arteta thúc giục Arsenal chiêu mộ thêm tân binh ngay tháng 1
Dù kỳ chuyển nhượng mùa đông chỉ còn vài ngày nữa là đóng cửa nhưng HLV Arteta vẫn hy vọng Arsenal sẽ có thêm tân binh.
Video: Cựu sao Arsenal nhận thẻ đỏ khó tin ở CAN 2021Video: Cựu sao Arsenal nhận thẻ đỏ khó tin ở CAN 2021
Alex Iwobi đã phải nhận thẻ đỏ chỉ 5 phút sau khi được tung vào sân với hy vọng giải cứu đội tuyển Nigeria ở CAN 2021.
CĐV Arsenal nhận tin không vui của hậu vệ TomiyasuCĐV Arsenal nhận tin không vui của hậu vệ Tomiyasu
Trước việc hậu vệ người Nhật Bản, Takehiro Tomiyasu không xuất hiện trong đội hình Arsenal ở trận đấu với Burnley, HLV Arteta đã có câu trả lời cho chuyện này.
Aaron Ramsdale chỉ ra lý do Arsenal không thể thắng BurnleyAaron Ramsdale chỉ ra lý do Arsenal không thể thắng Burnley
Thủ môn Aaron Ramsdale cho rằng việc hàng công phung phí cơ hội là lý do khiến Arsenal để đội khách Burnley cầm hòa với tỷ số 0-0.
Mikel Arteta lý giải chuỗi trận thi đấu tệ hại của ArsenalMikel Arteta lý giải chuỗi trận thi đấu tệ hại của Arsenal
Chia sẻ sau trận hòa bất lực trước đội bóng đang đứng cuối bảng Burnley, HLV Mikel Arteta thừa nhận đội nhà đã chơi không tốt trong thời gian gần đây vì thiếu...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X