Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

“Cậu bé vàng” Renato Sanches chính thức có CLB mới

Thứ Năm 31/08/2017 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Renato Sanches đã chính thức gia nhập Swansea City theo hợp đồng cho mượn 1 năm từ Bayern Munich.


Đầu hè này, Renato Sanches đã đánh tiếng muốn rời Bayern Munich do không được ra sân thường xuyên. Ngay lập tức, đã có nhiều tên tuổi lớn đã đánh tiếng muốn có tiền vệ mới 20 tuổi người Bồ Đào Nha trong đó có Man United và AC Milan nhưng đều bị Bayern khước từ. Chính vì thế, nhiều người đã tỏ ra ngạc nhiên khi cái tên khiêm tốn hơn nhiều là Swansea City lại đạt được thỏa thuận mượn Sanches với đội bóng Đức.

Cau be vang Renato Sanches chinh thuc co CLB moi hinh anh
Sanches đã chính thức là người của Swansea

Nguyên nhân đầu tiên phải kể tới mối quan hệ tốt đẹp giữa HLV trưởng Paul Clement của Swansea với Bayern và đồng nghiệp Carlo Ancelotti. Chiến lược gia người Pháp từng làm trợ cho Ancelotti từ khi còn ở Real Madrid năm 2013 và khi đưa ra đề nghị mượn Sanches, ông nhanh chóng được mở cửa. Ngoài ra, phía Bayern cũng tin rằng tại Swansea, người từng giành danh hiệu “Cậu bé vàng” năm 2016 (dành cho cầu thủ hay nhất năm) sẽ được ra sân thường xuyên và nâng cao trình độ.

Dĩ nhiên, điều này cũng là tốt cho cá nhân Renato Sanches. Trong đợt tập trung quốc tế hồi tháng 6, anh đã không được gọi vào ĐT Bồ Đào Nha và không muốn điều này tiếp tục kéo dài khi World Cup 2018 chỉ còn chưa đầy 1 năm là khởi tranh. Còn với Swansea, họ đang rất cần người thay Gylfi Sigurdsson đã tới Everton với giá 45 triệu bảng.

Mục tiêu của MU chính thức tuyên bố rời Bayern Munich
Tiền vệ trẻ Renato Sanches đã lên tiếng bày tỏ mong muốn về một tương lai không thuộc về Allianz Arena sau một mùa giải đáng quên nơi đây.

Theo như thông tin từ Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge của Bayern, họ đã đồng ý cho Swansea mượn Sanches 1 năm với mức phí 8,5 triệu Euro nhưng không kèm điều khoản mua đứt. Tuy nhiên, phía đội bóng Đức cũng tình nguyện trả một phần trong khoản lương 1,5 triệu Euro/ mùa mà tiền vệ 20 tuổi đang được lĩnh.

Sau khi các bên đồng ý các điều khoản, Sanches đã bay tới xứ Wales kiểm tra y tế. Mới đây. Swansea đã chính thức công bố rằng mọi thủ tục đã hoàn tất và cầu thủ người Bồ đã chính thức là thành viên của họ trong mùa giải 2017/18. Sau đợt thi đấu quốc tế đầu tháng 9 này, anh sẽ bắt đầu có những buổi tập luyện cùng đồng đội mới.

Ngoài Sanches, Swansea còn chuẩn bị đón trở lại tiền đạo Wilfried Bony sau khi đồng ý chi ra 12 triệu bảng cho Man City. Bony từng thi đấu cho từ hè năm 2013 tới hết năm 2014, ghi được 35 bàn trên mọi đấu trường sau 70 lần ra sân.

Xem thêm một số bài viết khác về Renato Sanches trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X