Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

"Cậu bé vàng" Maradona bất ngờ được Blackburn liên hệ

Thứ Ba 14/12/2010 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại bóng đá Argentina bất ngờ được BLĐ CLB Blackburn Rovers liên hệ chỉ sau 24h sau khi đội bóng này sa thải HLV đương nhiệm Sam Allardyce.

Maradona hiện vẫn đang "thất nghiệp" sau khi bị Liên đoàn bóng đá Argentina sa thải bởi thất bại ở VCK World Cup 2010 trên đất Nam Phi. Dù chỉ đưa đội bóng xứ Tango lọt tới tứ kết giải đấu này song với người Argentina, họ vẫn đánh giá "cậu bé vàng" đã có một nhiệm kì thành công cùng với Albiceleste.

Diego Maradona sẽ tới làm việc ở nước Anh?

Sau khi không còn dẫn dắt ĐT Argentina nữa, Maradona hiện đang sống ở quê nhà Buenos Aires cùng với gia đình. Bất chấp việc nhận được một số lời đề nghị từ một số CLB châu Âu (cụ thể là Aston Villa hồi đầu mùa hè hay mới nhất là Man City và Liên đoàn bóng đá Iran), ông vẫn chưa tính đến việc trở lại với nghiệp cầm quân.

Theo một tin tức mới nhất được đăng tải trên tờ The Mirror (Anh), hiện CLB Blackburn đã bất ngờ có những động thái liên hệ với Maradona nhằm đưa ông về với sân Ewood Park. "Maradona đã thành công ở VCK World Cup. Ông ấy có thể được đề nghị làm HLV của CLB hoặc cũng có thể trở thành một giám đốc điều hành hay thậm chí là giám đốc kĩ thuật", The Mirror trích dẫn một nguồn tin nội bộ của Blackburn.

Cách đây 24 giờ, BLĐ Blackburn đã bất ngờ sa thải HLV Sam Allardyce bất chấp nhà cầm quân này vẫn đang khá thành công khi dẫn dắt đội bóng sân Ewood Park. Theo lý giải của một thành viên trong ban lãnh đạo của công ty thì quyết định này được coi là một động thái mở đầu cho kế hoạch làm mới CLB.

Hiện tại, Blackburn đã thuộc về sự sở hữu của các ông chủ người Ấn Độ và các thương nhân châu Á này thể hiện rõ tham vọng sẽ đưa đội bóng có biệt danh "hoa hồng" trở thành một thế lực mới của Premier League. Vậy nên, kế hoạch dự tính đưa Maradona về với sân Ewood Park là muốn "cậu bé vàng" đưa CLB cải thiện tình hình hiện tại (đang đứng thứ 13). Bên cạnh đó, với ảnh hưởng trên tầm cỡ thế giới, sự có mặt của Maradona cũng sẽ giúp Blackburn thu hút thêm sự chú ý từ người hâm mộ.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X