Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Cậu bé hư" sẽ không rời Man City bất chấp nhiều ông lớn mời gọi

Chủ Nhật 01/01/2012 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Mario Balotelli thừa nhận AC Milan đang đặt vấn đề với anh, bên cạnh đó đội bóng cũ Inter cũng muốn có lại sự phục vụ của tiền đạo tài năng này, thế nhưng tiền đạo 21 tuổi người Italia lại tỏ ra khá lạnh nhạt trước những lời mời gọi.

Balotelli: Hiện tại tôi không muốn rời Man City

Mới đây, Balotelli cho hay nhiều đội bóng lớn khắp châu âu để mắt đến anh nhưng tiền đạo này chưa có kế hoạch để rời Man City ở mùa giải năm nay. Được biết, tiền đạo này vẫn giữ liên lạc với 2 gã khổng lồ ở Serie A( Inter Milan và AC Milan) đồng thời cũng tỏ ra có hứng thú với một số đội bóng ở TBN, thậm chí là cả những CLB ngay ở giải Ngoại Hạng Anh. Dù vậy bây giờ không phải lúc để Balotelli nói về tương lai của mình. Hiện tại anh chỉ muốn thật tập trung giúp Man City cạnh tranh danh hiệu vô địch Premier League năm nay.

Khi được hỏi về khả năng quay trở lại nước Ý, mà cụ thể là việc trở lại bến cũ Inter Milan, Balotelli nói: "Chủ tịch Massimo Moratti của Inter nói rằng ông ấy thực sự hi vọng tôi sẽ trở lai. Tuy nhiên, tôi không muốn rời sân Etihad vào lúc này. Tôi chưa muốn quay về Serie A, mặc dù, không phủ nhận rằng tôi đã từng được cả AC Milan và Inter liên hệ. Nếu được chọn, tôi sẽ nói rằng mình thích những đội bóng như Napoli, và ngoài ra tôi cũng thích một vài đội bóng khác ở La Liga". Phát biểu này đồng nghĩa với việc chấm dứt mọi tin đồn về vấn đề chuyển nhượng của cầu thủ này trong "phiên chợ Đông" năm nay.

Năm nay 21 tuổi, Balotelli đã có một bộ sưu tập danh hiệu khá đáng nể cùng với câu lạc bộ cũ Inter như 3 Scudetto, siêu cúp Ý và VĐ Champions League , thế nhưng với tính khí thất thường và hay sinh sự, cầu thủ này đã bị Inter tống cổ sang Man City hồi 2010. Mặc dù ở Etihad, Balotelli vẫn giữ những thói hư tật xấu cũ và thỉnh thoảng lại gây ra những vụ lùm xùm thế nhưng không ai có thể phủ nhận anh là một tiền đạo tài năng với thể lực ,tốc độ và kĩ thuật tuyệt vời. Anh chính là tác giả của cú đúp vào lưới MU trong chiến thắng hủy diệt 6-1 của đội nhà trước Quỷ đỏ. Hiện nay, anh đang hướng tới mục tiêu vô địch Premier League cùng Man City.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X