Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cậu bé được tặng giày ở Euro 2020 trả ơn Jack Grealish

Chủ Nhật 22/08/2021 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cậu bé được tiền vệ Jack Grealish tặng giày ở trận chung kết Euro 2020 vừa gửi lời cảm ơn tới cầu thủ người Anh, đáng chú ý thông điệp này được gửi qua HLV Pep Guardiola.

Hành động ý nghĩa của Jack Grealish được đền đáp


Tuyển Anh đã gây thất vọng khi để thua trước tuyển Italia trong trận chung kết Euro 2020. Tiền vệ Jack Grealish được khen ngợi sau khi gạt nỗi buồn sang một bên, chiều lòng một fan nhí trên sân Wembley. Gương mặt vẫn hiện rõ sự thất vọng tiếc nuối sau loạt luân lưu định mệnh nhưng tiền vệ Aston Villa vẫn vui vẻ chụp ảnh rồi tặng đôi giày vừa đá trong trận cho cậu nhóc có tên Oliver.
 
Jack Grealish

Jack Grealish tặng giày cho cậu bé sau trận chung kết Euro 2020


Hành động của thủ quân Aston Villa khiến các fan nhà cảm kích. Anh Dan - bố của Oliver sau đó xúc động cho biết: “Đó là một món quà bất ngờ dành cho con trai của tôi, chắc chắn Oliver thích nó. Tôi ngưỡng mộ Grealish cả trong và ngoài sân cỏ. Xin cảm ơn Grealish với món quà tuyệt vời”.

Cậu bé được Jack Grealish tặng giày ở trận chung kết Euro 2020 vừa gửi lời cảm ơn tới cầu thủ người Anh, đáng chú ý thông điệp này được gửi qua HLV Pep Guardiola.

Cụ thể, sau chiến thắng 5-0 của Man City trước Norwich ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22, khi Pep Guardiola đang đi vào đường hầm, cậu bé đã đứng gần lan can, vị trí có thể tiếp xúc với ông thầy người Tây Ban Nha.

Oliver nhắn với Pep rằng hãy gửi thông điệp này đến Jack Grealish, cựu HLV Barca vui vẻ nhận lấy và không quên nở một nụ cười cảm ơn trước khi bước vào phía trong. Cậu bé cũng cảm thấy rất vui khi món quà của mình đã được chuyển đến tay cầu thủ người Anh. 
 
Jack Grealish

Cậu bé gửi thông điệp đến Jack Grealish qua Pep Guardiola


Jack Grealish chuyển tới Man City từ Aston Villa với một bản hợp đồng trị giá 100 triệu bảng, anh đã có bàn thắng đầu tiên cho CLB mới. Ngôi sao sinh năm 1995 đệm bóng cận thành vào lưới Norwich. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của Man xanh ở Ngoại hạng Anh mùa này.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng 22/8: Beckham muốn đưa Messi đến MLSĐiểm tin Bóng đá 24h sáng 22/8: Beckham muốn đưa Messi đến MLS
Messi đàm phán với Inter Miami, Man City chưa thể đạt thỏa thuận mua Kane là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 22/8.
Man City vùi dập Norwich, Guardiola ca ngợi tân binh kỷ lụcMan City vùi dập Norwich, Guardiola ca ngợi tân binh kỷ lục
Pep Guardiola tin rằng Jack Grealish có phẩm chất để tạo nên những bàn thắng giống như Raheem Sterling đã làm, điều được thể hiện sau trận Man City thắng...
Jack Grealish ghi bàn đầu tiên cho Man City sau pha... chạm bóng hỏngJack Grealish ghi bàn đầu tiên cho Man City sau pha... chạm bóng hỏng
Phút 22 trận Man City vs Norwich, tân binh Jack Grealish có cho mình bàn thắng đầu tiên của mình kể từ khi gia nhập The Citizens.
Điểm tin bóng đá tối 21/8: Man City tính cuỗm “ngọc thô” của BarcaĐiểm tin bóng đá tối 21/8: Man City tính cuỗm “ngọc thô” của Barca
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 21/8/2021.
Tân binh trăm triệu khai nòng, nhà ĐKVĐ trút giận lên tân binh tội nghiệpTân binh trăm triệu khai nòng, nhà ĐKVĐ trút giận lên tân binh tội nghiệp
Sau 2 trận chính thức đầu tiên của mùa giải 2021/22 toàn thua và còn không ghi nổi bàn nào, Man City đã chơi một trận tưng bừng trên sân nhà Etihad để đè bẹp...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X