Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

"Cậu bé" của Man City lại tiếp tục "hư": Giận thầy, bay thẳng về nước

Chủ Nhật 07/10/2012 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Chỉ vài giờ sau khi trận đấu trên sân Etihad kết thúc, cánh phóng viên đã ghi lại được hình ảnh Balotelli có mặt ở sân bay Manchester và đang làm thủ tục để bay về Italia. Đây có phải là một hành động phá quấy nữa của cậu học trò hư của HLV Mancini hay không?

Tối qua, trong cuộc tiếp đón Sunderland, Balotelli được HLV Mancini xếp cho đá dạt biên trái và chơi thấp hơn Tevez, Cậu bé hư đã thể hiện khá tốt trong việc thu hút các hậu vệ đối phương và giảm tải khá tốt áp lực cho các đồng đội. Mặc dù vậy, điều mà Balotelli trông đợi nhất- ghi được bàn thắng đầu tiên ở Premier League 2012-13 thì vẫn chưa đến. Chính vì lẽ đó, quyết định thay người của HLV Mancini đã khiến tiền đạo người Ý cảm thấy rất bực dọc. Anh phớt lờ tiếng vỗ tay của người hâm mộ và tỉnh bơ đi thẳng vào phòng thay đồ mà không thèm chào hỏi HLV Mancini.

balotelli
Balotelli bắt chuyến bay về Italia chỉ vài giờ sau khi trận đấu
giữa Man City và Sunderland kết thúc

Thế nhưng điều này cũng không khiến người hâm mộ chú ý lâu khi tiền đạo vào thay Balotelli là Aguero chỉ mất có 5 phút để ghi được bàn thắng cho Man City. Đánh giá khách quan, từ lúc chàng con rể của Maradona vào sân, lối chơi của các nhà ĐKVĐ Premier League đã trở nên thanh thoát hơn rất nhiều. Và nếu tận dụng tốt hơn những cơ hội của mình, rất có thể tỉ số đã không chỉ dừng lại ở 3-0.

Mặc dù ngay sau trận đấu, HLV Mancini và phó tướng David Platt đều cho biết không hiểu lý do dẫn tới thái độ của Balotelli nhưng đều hài lòng với những gì mà cậu ấy thể hiện. Thế nhưng có vẻ như những lời động viên này chưa đủ để xoa dịu Balotelli. Và chỉ vài giờ sau khi trận đấu kết thúc, Balotelli đã bắt một chuyến bay từ Manchester về thẳng quê hương Italia.

Không hiểu lúc này, HLV Mancini còn có thể "hài lòng" với Balotelli nữa hay không, chỉ biết rằng cách đây ít lâu, đích thân vị chiến lược gia người Ý đã cho biết giới hạn chịu đựng của ông đã đi đến giới hạn. Và lần tự ý bỏ về nước lần này của Balotelli có thể sẽ là giọt nước làm tràn ly.

Thực chất BLĐ Man City đã chẳng ưa gì cậu học trò hư của Mancini. Điển hình là sau vụ "chém" Alex Song của Arsenal và bị đuổi khỏi sân kèm án treo giò 3 trận hồi tháng 4 năm ngoái. Thế nhưng vì nể người "thuyền trưởng" của mình nên Etihad mới đồng ý để Balotelli ở lại.

Liệu giờ đây,HLV Mancini đã thấm thía lời của Jose Mourinho chưa (Mourinho nhận định rằng Balotelli là một cầu thủ không thể giáo dục) hay một lần nữa vị chiến lược gia người Ý này lại thể hiện lòng vị tha bao dung của mình?

  • Minh Ngân


    • Nhận kết quả Premier League nhanh nhất, soạn: BD ANH gửi 6289
    • Nhận tỷ lệ cá cược Premier League, soạn: BD TL ANH gửi 6289

     

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X