Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cậu bé 7 tuổi gửi tâm thư xúc động tới Marcus Rashford

Thứ Bảy 26/09/2020 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Marcus Rashford đã chia sẻ một bức thư do một cậu bé 7 tuổi gửi đến, theo đó cậu nhóc này cám ơn cầu thủ 23 tuổi vì những nỗ lực làm từ thiện và mong muốn anh cập bến Tottenham.

Cậu bé 7 tuổi muốn Rashford gia nhập Tottenham


Vào tháng 3 vừa qua, khi bóng đá phải tạm hoãn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, tiền đạo Marcus Rashford đã tích cực làm từ thiện. Ngôi sao sinh năm 1997 quyên góp tiền cho các bệnh viện, anh cũng hỗ trợ tổ chức từ thiện FareShare cung cấp thực phẩm cho trẻ em nghèo khắp nước Anh.
Cậu bé 7 tuổi gửi tâm thư đến tiền đạo Marcus Rashford  hình ảnh

Rashford tích cực làm từ thiện trong suốt thời gian vừa qua


Marcus Rashford cũng gửi thư cho Quốc hội nước Anh kêu gọi phải duy trì bữa ăn miễn phí cho trẻ em ở trường học, và đã thành công. Ngoài ra cầu thủ 23 tuổi còn lên truyền hình dạy các em nhỏ tập thể dục. Với những hành động của mình, tiền đạo của M10 đã nhận được bằng khen từ Chính phủ Anh.

Mới đây, Rashford đã chia sẻ một bức thư do một cậu bé 7 tuổi gửi đến, theo đó cậu nhóc có tên Jack này cám ơn cầu thủ 23 tuổi vì những nỗ lực làm từ thiện và mong muốn anh cập bến Tottenham. Jack, viết: "Marcus thân mến. Cháu yêu tất cả những gì mà chú đã làm trong suốt thời gian vừa qua".

Bức thư mà cậu nhóc 7 tuổi gửi đến Rashford


"Chú đã giúp đỡ rất nhiều cho các trẻ em nghèo, đó là hành động cần được vinh danh. Cháu hy vọng chú sẽ tiếp tục công việc giúp đỡ các em nhỏ. Kỹ năng chơi bóng của chú cũng truyền cảm hứng cho cháu và những người bạn của mình".
Cuối bức thư, Jack nói thêm: “Chú có thể vui lòng gia nhập Spurs không? Cảm ơn chú vì tất cả những gì đã làm."

Rashford đã chia sẻ bức thư trên Twitter của mình và viết: “Jack thân mến, cảm ơn vì bức thư đáng yêu của cháu. Chú đã cười rất nhiều khi đọc bức thư này, chắc chắn chú sẽ không để cháu phải thất vọng".

Người hâm mộ đã rất xúc động trước những nhắn gửi của Rashford tới cậu bé 7 tuổi, một người viết: "Rashford đã trưởng thành hơn rất nhiều, cậu ấy không chỉ tài năng mà còn có đạo đức tốt", một người khác nói thêm: "Cậu ấy là một người có nhân cách vĩ đại", một CĐV tiếp tục: "Chúng tôi tự hào vì bạn".

Marcus Rashford và Mason Greenwood xuất sắc thế nào trước Luton?
Marcus Rashford và Mason Greenwood đã tỏa sáng trong chiến thắng 3-0 của MU trước Luton ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, cả hai cầu thủ này đều vào sân từ băng ghế...
Video tổng hợp: Luton 0-3 MU (Cúp Liên đoàn Anh 2020/21)
Nếu chỉ nhìn vào tỷ số 3-0 thì hẳn nhiều CĐV cho rằng thầy trò nhà Solskjaer đã có chiến thắng thuyết phục ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh đêm qua nhưng thực tế sau...
Nhọc nhằn hạ gục đội hạng Nhất ở cúp Liên đoàn Anh, MU tạm giải tỏa tâm lý
Nếu chỉ nhìn vào tỷ số 3-0 thì hẳn nhiều CĐV cho rằng thầy trò nhà Solskjaer đã có chiến thắng thuyết phục ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh đêm qua nhưng thực tế sau...
Man Utd mùa 2020/21: Liệu những ngày tháng đẹp đẽ có quay trở lại?
Phong độ ấn tượng sau đó trùng khớp với chuỗi 11 trận đầu tiên của nửa sau chiến dịch diễn ra một cách ổn định hơn, và một lịch thi đấu đầy lý tưởng sau đợt...
Rashford đặt mục tiêu tỏa sáng hơn nữa ở MU
Marcus Rashford đã thừa nhận rằng có thể làm được nhiều hơn nữa cho Manchester United trong mùa giải 2019-20.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X