Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội cũ tin tưởng Ighalo sẽ tỏa sáng ở MU

Thứ Tư 05/02/2020 18:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Craig Cathcart, Odion Ighalo là một cầu thủ giỏi và hoàn toàn có khả năng đóng góp các bàn thắng cho Manchester United.

Trung vệ trưởng thành từ lò đào tạo của Quỷ đỏ có niềm tin đồng đội cũ tại Watford sẽ hữu dụng tại sân Old Trafford dù chỉ dưới dạng cho mượn.
 

Ighalo chuyển đến MU


Odion Ighalo đã ký hợp đồng với MU kéo dài 6 tháng theo dạng cho mượn từ Thân Hoa Thượng Hải. Với việc giao kèo không có điều khoản mua đứt, giới chuyên môn cho rằng Quỷ đỏ chỉ xem tiền đạo người Nigeria như giải pháp vá víu khi Marcus Rashford chấn thương.

Đồng đội cũ tin tưởng Odion Ighalo sẽ tỏa sáng ở MU hình ảnh
Ighalo được MU mượn về trong 6 tháng tới

Dù vậy, Mark Bosnich nghĩ về viễn cảnh lạc quan hơn. Cựu thủ môn MU liên tưởng đến trường hợp của Eric Cantona trong quá khứ khi không được kỳ vọng nhiều nhưng đã tỏa sáng rực rỡ và trở thành huyền thoại của sân Old Trafford.
 

Cathcart đánh giá cao


Tại Trung Quốc, Ighalo ghi được 46 bàn sau 74 lần ra sân trên mọi đấu trường. Đó không phải là thành tích tồi và đồng đội cũ Craig Cathcart cảm thấy chân sút 30 tuổi sẽ thành công trong nửa sau mùa giải tại MU.

“Thành thật mà nói, tôi rất vui mừng cho Ighalo”, Cathcart nói với trang web chính thức của MU. “Tôi biết đó là điều mà anh ấy sẽ rất phấn khích, bởi đó là một cầu thủ đầy tham vọng.”

Đồng đội cũ tin tưởng Ighalo sẽ tỏa sáng ở MU hình ảnh 2
Cathcart đánh giá cao đồng đội cũ tại Watford

“Đây là một cơ hội tuyệt vời cho anh ấy và tôi chắc chắn anh ấy sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để tận dụng tối đa nó. Anh ấy có thể thích nghi. Anh ấy có lối chơi phối hợp tốt và nếu bạn chơi với 2 tiền đạo, anh ấy có thể chơi từ đồng đội đến độc lập.”

“Ighalo có tốc độ và sức mạnh tốt. Anh ấy luôn là một mối đe dọa trong vòng cấm đối phương.”

Ighalo từng có 2 mùa rưỡi chơi cho Watford, ghi được 39 bàn sau 99 lần xuất hiện trên mọi mặt trận. Về quãng thời gian sát cánh tại đây, Cathcart nói thêm:

“Tôi nhớ khi chúng tôi cùng nhau từ giải hạng Nhất thăng lên Premier League, Ighalo luôn tỏ ra đầy háo hức với các trận đấu lớn. Và nếu tôi nhớ chính xác, anh ấy đã ghi khá nhiều bàn thắng vào lưới các đại gia.”

“Thực tế là cơ hội để Ighalo ra sân cho MU thời gian tới là không nhỏ. Anh ấy có mọi thứ cần thiết để tạo được sự thành công ở đó, bởi đó là cầu thủ giỏi và có thể cung cấp các bàn thắng. Đó là điều chắc chắn.”

Ighalo có thể ra mắt MU khi họ làm khách của Chelsea tại Stamford Bridge vào ngày 17 tháng 2. Sau đó 6 ngày, anh sẽ gặp lại CLB cũ Watford đều trong khuôn khổ Premier League.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X