Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan được người cũ thúc giục mua sao Arsenal

Thứ Ba 21/04/2020 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, cựu tiền đạo Antonio Cassano đã lên tiếng khuyên Inter Milan nên nhanh chóng tiếp cận thương vụ Alexandre Lacazette của Arsenal.
 

Inter Milan đang đối mặt với sự khủng hoảng lực lượng trên hàng công khi tiền đạo người Ý Lautaro Martinez đang bỏ ngỏ khả năng ra đi. Trong khi đó, tương lai của một tiền đạo khác là Mauro Icardi, người đang thi đấu tại PSG vẫn còn bất định.

Cựu tiền đạo Antonio Cassano mới đây đã lên tiếng khuyên HLV Antonio Conte xem xét việc ký hợp đồng với tiền đạo của Arsenal là Alexandre Lacazette.

Cassano thúc giục Inter Milan mua Alexandre Lacazette hình ảnh
Cassano khuyên Inter Milan mua Lacazette từ Arsenal và mang về Cavani từ PSG hè này

Chia sẻ với báo giới, tiền đạo người Ý cho biết: “Lautaro là một cầu thủ xuất sắc, mạnh mẽ nhưng nhiều khả năng anh ấy sẽ ra đi. Inter đã mua anh ấy chỉ khoảng 20 triệu euro nhưng giờ cậu ấy đã có giá lên đến hơn 100 triệu euro.

Tôi nghĩ Conte nên xem xét đến khả năng mang về tiền đạo Cavani. Hợp đồng của anh ấy sắp sửa hết hạn và anh ấy với Conte thì hoàn toàn hoàn hảo.

Ngoài ra, với số tiền có được từ thương vụ của Icardi, Inter Milan hoàn toàn có thể cân nhắc đến việc mua Lacazette của Arsenal.”

Được biết, Lautaro Martinez đang được các đại gia của châu Âu nhòm ngó và Inter sẽ không để tiền đạo người Argentina ra đi nếu không nhận được số tiền nhiều hơn 97 triệu bảng. Trong khi đó, Icardi cũng có giá khoảng 59 triệu bảng.

Được biết, Arsenal đang lên kế hoạch bán đi tiền đạo người Pháp ngay hè này. Hợp đồng của Lacazette với Arsenal còn thời hạn tới năm 2022. Nhưng những đóng góp của cầu thủ này không nhiều nên việc anh bị bán là điều dễ hiểu.



Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X