Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro và vợ dọn đến nơi ở mới

Thứ Sáu 09/09/2022 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những hình anh cho thấy Casemiro và vợ Anna Mariana đã chuyển ra khỏi khách sạn Lowry và đến ngôi nhà mới của mình.

Nhà vô địch Champions League 5 lần đã đồng ý chuyển tới MU ở Hè 2022 với mức phí 60 triệu bảng. Kể từ khi tới Manchester, cầu thủ sinh năm 1992 cùng vợ Anna Mariana vẫn ở tại khách sạn Lowry. Trong những ngày vừa qua, Casemiro đã tích cực tìm ngôi nhà mới ở thành phố Manchester.

Và có vẻ như vợ chồng cầu thủ người Brazil đã tìm được tổ ấm mới. Những hình anh cho thấy Casemiro và vợ đã chuyển ra khỏi khách sạn Lowry. Cụ thể, cựu sao Real Madrid được nhìn thấy lên một chiếc Bentley, anh mang theo va li và một số hành lý. 

Casemiro và vợ dọn đến nơi ở mới 1
 
Casemiro và vợ dọn đến nơi ở mới 2
 
Casemiro và vợ dọn đến nơi ở mới 3

Casemiro và vợ dọn đến nơi ở mới

Anna Mariana cũng được nhìn thấy để một chiếc túi mang nhãn hiệu Manchester United trong xe hơi. Hai người đã kết hôn được 8 năm. Sau khi Casemiro chuyển tới khoác áo MU, vợ anh cũng theo chân chồng tới sống ở xứ sở sương mù. 

Casemiro vừa có trận đá chính đầu tiên trong màu áo MU, anh cùng Quỷ đỏ để thua 0-1 trước Real Sociedad ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Europa League. Trước đó ngôi sao người Brazil có 3 lần vào sân từ băng ghế dự bị ở Ngoại hạng Anh. 

Cầu thủ 30 tuổi đã chơi hơn 300 lần cho Madrid  giành 3 chức vô địch La Liga và 5 Champions League đáng kinh ngạc. Bây giờ anh ấy đã đến Old Trafford để tái hợp với 2 đồng đội cũ ở Los Blancos là Cristiano Ronaldo và Raphael Varane. 

Với phong độ tốt của Scott McTominay, Casemiro sẽ phải nỗ lực rất nhiều để thuyết phục HLV Erik ten Hag trao cơ hội đá chính thường xuyên. 

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Video

Xem thêm
top-arrow
X