Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro và Fred đi vào lịch sử MU

Thứ Tư 28/12/2022 05:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Casemiro và Fred đã kết hợp để tạo ra bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 cho MU trước Nottingham Forest, bàn thắng này giúp bộ đôi người Brazil đi vào lịch sử Man đỏ.

Casemiro đã chơi một trận đấu tuyệt hay trước Nottingham Forest. Ngôi sao người Brazil có mặt ở mọi điểm nóng trên sân và thực hiện rất nhiều những pha cắt bóng chính xác. Cầu thủ sinh năm 1992 cho thấy đẳng cấp của một trong những tiền vệ phòng ngự hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại. 

Chưa dừng lại ở đó, tới phút Phút 87, Casemiro cắt bóng chuẩn xác ngay bên phần sân đối phương và tự mình dâng lên triển khai tấn công rồi chuyền bóng quá thuận lợi cho Fred. Bằng cú đặt lòng chân trái đơn giản, tiền vệ người Brazil đã ấn định chiến thắng 3-0 cho MU.

Casemiro và Fred đi vào lịch sử MU 1

Casemiro và Fred đi vào lịch sử MU

Pha kiến tạo của Casemiro cho Fred ghi bàn là lần đầu tiên hai cầu thủ người Brazil kết hợp với nhau để ghi bàn cho Manchester United tại Premier League. 

Với 3 điểm có được, MU củng cố vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Quỷ đỏ bây giờ chỉ kém vị trí thứ 4 của Tottenham 1 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Nếu thắng ở trận đá bù họ sẽ vượt qua Spurs để chiếm lấy vị trí thứ 4 trên BXH.

Đây là chiến thắng thứ 2 của MU sau World Cup 2022, trước đó họ đánh bại Burnley với tỷ số 2-0 để giành quyền vào chơi ở vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X