Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro và Antony được khuyên rời khỏi Man United

Thứ Bảy 18/05/2024 12:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Rivaldo khuyên Casemiro và Antony rời khỏi Man United vào mùa hè này vì họ phải đối mặt với những chỉ trích không công bằng.

Casemiro và Antony được khuyên rời khỏi Man United

Casemiro và Antony gia nhập Man United vào mùa hè năm 2022 và được xem là có vai trò quan trọng trong kế hoạch của Ten Hag. Tuy nhiên, cả hai cầu thủ đều không tạo ra được ảnh hưởng như kỳ vọng và phải nhận nhiều chỉ trích vì những màn trình diễn của mình.

Casemiro
Casemiro và Antony được khuyên rời khỏi Man United

Rivaldo đã lên tiếng chia sẻ quan điểm của mình và cho rằng những chỉ trích mà họ phải nhận là thiếu công bằng.

“Tôi vẫn nói Antony của Man United là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy đã chơi ở World Cup cho Brazil và vẫn còn trẻ và có thể phát triển. Cậu ấy đang ở một câu lạc bộ đang trải qua giai đoạn khó khăn, vậy nên tôi cho rằng rời khỏi nước Anh có thể tốt cho cậu ấy.

Chuyển đến một đội bóng ở Tây Ban Nha, Đức hoặc Italia có thể giúp cậu ấy phát triển. Với kỹ năng của mình, tôi nghĩ cậu ấy có thể lọt vào bất kỳ đội bóng lớn nào ở Tây Ban Nha. Sẽ tốt nếu cậu ấy có thể đến một nơi mà được chơi thường xuyên để trở lại đội hình Brazil. Có thể cậu ấy chơi được World Cup vào năm 2026”.

Rivaldo cũng nói về Casemiro: “Man United không còn là câu lạc bộ như trước đây. Họ đang trải qua khó khăn, và thật không công bằng khi chỉ trích Casemiro vì điều đó. Câu lạc bộ mới phải chịu trách nhiệm tập hợp một đội hình mạnh. Tất cả các cầu thủ cũng phải thể hiện tốt để có thể cạnh tranh danh hiệu.

Tôi đã nghe những tin đồn về việc cậu ấy có thể đến Saudi Arabia. Nhưng nếu cậu ấy muốn chơi ở World Cup, cậu ấy phải trở lại Tây Ban Nha, hoặc Italia và cạnh tranh ở đẳng cấp cao nhất, bởi vì cậu ấy vẫn còn những kỹ năng cần thiết”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X