Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro trở lại tập luyện cùng MU sau trận thắng Sheffield United 

Thứ Ba 24/10/2023 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của MU, Casemiro đã trở lại tập luyện đầy đủ khi Quỷ đỏ chuẩn bị cho cuộc đụng độ Champions League với FC Copenhagen.

Cầu thủ người Brazil đã bỏ lỡ trận thắng 2-1 của MU trước Sheffield United ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2023/24. Ngôi sao sinh năm 1992 không có thể trạng tốt nhất sau khi trở về từ đợt tập trung cùng tuyển Brazil trong tháng 10. 

Casemiro bị thương ở mắt cá chân trong trận hòa 1-1 với Venezuela, mặc dù đá trọn vẹn trận đấu với Uruguay sau đó, nhưng cựu sao Real Madrid được cho là tiếp tục gặp vấn đề mắt cá chân. Mặc dù vấn đề không quá nghiêm trọng, nhưng Casemiro vẫn được cho nghỉ ngơi trước Sheffield United. 

Casemiro tro lai tap luyen cung MU sau tran thang Sheffield United 

Casemiro trở lại tập luyện cùng MU sau trận thắng Sheffield United 

Sofyan Amrabat đá chính ở vị trí tiền vệ của MU khi Casemiro vắng mặt, và nhiều khả năng cầu thủ người Ma-Rốc sẽ tiếp tục đá chính trong trận gặp Copenhagen. Casemiro được nhìn thấy tập luyện bình thường cùng đội 1 trước trận đấu với đội bóng của Đan Mạch, nhưng anh sẽ không thể ra sân vì án treo giò.

Ngôi sao 31 tuổi nhận 2 thẻ vàng ở trận thua 2-3 trước Galatasaray tại Old Trafford và sẽ không ra sân ở trận đấu vào rạng sáng ngày mai. MU thực sự cần một chiến thắng trước CLB của Đan Mạch sau khi thua hai trận đầu tiên ở vòng bảng.

Sergio Reguilon có thể đá chính trước Copenhagen sau khi bỏ lỡ chuyến làm khách tại Bramall Lane vào tuần trước. Tyrell Malacia đã trở lại tập luyện sau 5 tháng nghỉ thi đấu vì chấn thương đầu gối, nhưng anh khó có cơ hội ra sân trước Copenhagen.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X