Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Casemiro tranh cãi gay gắt với Bruno

Zalo
Sau khi MU giành chiến thắng 1-0 trước Aston Villa, giữa 2 cầu thủ Bruno Fernandes và Casemiro đã xảy ra cuộc tranh cãi nảy lửa ngay trên sân.

MU giành chiến thắng nhọc nhằn với tỉ số 1-0 trước Aston Villa để củng cố vị trí trong top 4. Nhưng sau trận thắng của Quỷ Đỏ, sự cố đã xảy ra. 

Bruno Fernandes và Casemiro xảy ra cuộc cãi vã nảy lửa ngay trên sân. Rất may khi sau đó không có thêm sự cố đáng tiếc nào xảy ra. Cả hai cầu thủ này đã chủ động lập tức làm lành và xoa dịu căng thẳng bằng 1 cái ôm.

Được biết, Casemiro không hài lòng với Bruno vì 1 tình huống bóng trong trận. Cầu thủ người Bồ Đào Nha chơi cá nhân và khiến cho cơ hội ăn bàn trôi qua với MU. 

Trước đó, Bruno cũng đã xảy ra căng thẳng với Jadon Sancho trong hiệp 1. Tiền vệ sinh năm 1994 nổi cáu khi người đồng đội phối hợp hỏng. Và Sancho lập tức đáp trả lại Bruno rằng: "Đừng có mà than vãn nữa!"

Bruno là tác giả của bàn thắng duy nhất đem về chiến thắng 1-0 cho MU trước Aston Villa với tỉ số tối thiểu. MU vẫn đang có vị trí an toàn trong top 4 khi hơn đội xếp thứ năm Liverpool 7 điểm và đá ít hơn 1 trận.

MU biến Old Trafford thành pháo đàiMU biến Old Trafford thành pháo đài
Trận đấu MU vs Aston Villa kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những con số ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Chấm điểm cầu thủ MU trước Aston Villa: Vinh danh hàng thủChấm điểm cầu thủ MU trước Aston Villa: Vinh danh hàng thủ
Với việc hàng thủ giữ sạch lưới trước Aston Villa, tuyến sau của MU được Manchester Eveningnews chấm điểm rất cao.
Bruno Fernandes thừa nhận nén đau ghi bàn cho MU Bruno Fernandes thừa nhận nén đau ghi bàn cho MU
Chia sẻ với báo giới sau chiến thắng 1-0 trước Aston Villa, tiền vệ Bruno Fernandes thừa nhận anh đã phải thi đấu với những dư âm của chấn thương. 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X