Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro tiết lộ bất ngờ về Harry Maguire

Thứ Ba 23/04/2024 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Casemiro tiết lộ hậu vệ Harry Maguire của Manchester United đã chơi trong trận bán kết FA Cup trước Coventry City với một chấn thương.

MU đã nhập cuộc tốt trong trận đấu tại bán kết FA Cup với Coventry City. Các bàn thắng của Harry Maguire, Scott McTominay và Bruno Fernandes đã giúp Quỷ đỏ dẫn trước 3-0, nhưng 20 phút cuối trận đại diện của giải Hạng nhất Anh đã ghi 3 bàn để đưa trận đấu về vạch xuất phát. 

Hai đội sau đó phải bước vào 30 phút của 2 hiệp phụ, không có bàn thắng được ghi thêm và trận đấu phải giải quyết thắng thua bằng loạt sút luân lưu cân não. Casemiro đá hỏng quả đá phạt đền đầu tiên của MU, nhưng Callum O'Hare và Ben Sheaf bên phía Coventry sút hỏng sau đó. Cuối cùng Rasmus Hojlund thực hiện thành công cú đá của mình, qua đó ấn định tỷ số 4-2 trên chấm 11m cho Man đỏ, đưa họ vào chung kết và gặp lại Man City. 

Casemiro tiet lo Harry Maguire nen dau de thi dau truoc Coventry
Casemiro tiết lộ Harry Maguire nén đau để thi đấu trước Coventry

Ở trận đấu với Conventry, HLV Erik ten Hag có một băng ghế dự bị với nhiều cầu thủ trẻ, đó là Habeeb Ogunneye, Harry Amass, Louis Jackson và Ethan Joseph Wheatley, những người đều chưa ra mắt câu lạc bộ.

Casemiro cũng phải chuyển từ hàng tiền vệ xuống chơi ở vị trí trung vệ, anh chơi bên cạnh Harry Maguire ở trung tâm hàng thủ. Casemiro tiết lộ Maguire đã chơi trong trận bán kết FA Cup trước Coventry City với một chấn thương. Anh nói:

“Harry Maguire bị chấn thương, nhưng anh ấy đã nén đau để ra sân. Anh ấy thực sự không khỏe, nhưng anh ấy đã làm tốt công việc của mình. Hôm nay tôi chơi ở vị trí trung vệ, chúng tôi có nhiều hậu vệ dính chấn thương”.

Casemiro cũng thừa nhận MU đã "hoảng loạn" trong chiến thắng căng thẳng ở Wembley trước đội bóng Championship, Coventry. Anh nói thêm: “Thật khó để giải thích. 70 đến 75 phút đầu tiên, chúng tôi đã kiểm soát tốt trận đấu. Sau đó là sự hoảng loạn. Không phải một hay hai cầu thủ, mà là một sự hoảng loạn của một tập thể. Chúng tôi đã mất quyền kiểm soát trận đấu. Rất khó để chấp nhận điều đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X