Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro dành những lời khen cho Cristiano Ronaldo

Thứ Sáu 23/02/2024 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Casemiro đã dành những lời khen cho người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo và đánh giá cao năng lực chuyên môn của ngôi sao người Bồ.

Casemiro dành những lời khen cho Cristiano Ronaldo

Casemiro chuyển đến Real Madrid vào năm 2013. Ở thời điểm đó, Ronaldo đã là một ngôi sao thu hút nhiều sự chú ý ở sân Bernabeu. Sau này, Casemiro đã giành được chức vô địch La Liga, Champions League và Club World Cup cùng Ronaldo.

Casemiro Ronaldo
Casemiro dành những lời khen cho Cristiano Ronaldo

Cặp đôi này tái hợp ngắn tại Man United vào năm 2022, trước khi Ronaldo rời đi vào giữa mùa giải. Mới đây, Casemiro đã có những chia sẻ trên trang chủ Man United về người đồng đội cũ Ronaldo.

“Ronaldo đem đến cho tôi rất nhiều danh hiệu và bàn thắng. Vì vậy, thật vui khi được nói về Cris. Ở thế hệ của tôi, anh ấy nằm trong top 3 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Rõ ràng anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại”.

Ngoài ra, Casemiro cũng khen ngợi Kobbie Mainoo và khẳng định đây sẽ là một cầu thủ hàng đầu thế giới chỉ trong vài năm tới.

“Không dễ dàng với Mainoo, có rất nhiều áp lực. Nhưng tôi nghĩ Man United sẽ có một cầu thủ hàng đầu thế giới trong những năm tới. Mainoo là một cầu thủ hàng đầu, thật sự nổi bật”.

Ở mùa giải năm nay, Man United chỉ còn cơ hội giành chức vô địch FA Cup. Casemiro khẳng định đây là một mục tiêu mà MU hướng đến.

“Chúng tôi đã đến rất gần vào năm ngoái khi lọt vào trận chung kết. Dĩ nhiên chúng tôi muốn vô địch vào năm nay. Đó là điều mà Man United mong muốn: luôn luôn giành những danh hiệu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X