Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro thi đấu với cái tên bị sai trong rất nhiều năm

Thứ Tư 08/02/2023 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân cầu thủ của MU xác nhận tên của anh là Casimiro chứ không phải Casemiro, nhưng ngôi sao sinh năm 1992 vẫn dùng cái tên bị sai để thi đấu trong nhiều năm qua.

Cầu thủ người Brazil thường sử dụng cái tên Casemiro trong thi đấu, nhưng tên thật của anh không phải như vậy. Cầu thủ đang khoác áo MU giải thích: “Mọi chuyện bắt nguồn từ một trận đấu khi tôi còn khoác áo Sao Paulo ở quê nhà. Tên tôi là Carlos Henrique Casimiro nhưng ở trận đấu đó họ viết sai tên, thay chữ i thành e”.

“Đó là một trận đấu mà tôi đã chơi rất hay. Là người mê tín nên tôi nói với họ rằng thôi cứ để tên áo như vậy đi vì mọi thứ rất tốt mà. Cái tên gắn với tôi từ đó nhưng tên thật của tôi là Carlos Henrique Casimiro. Lỗi sai trong một trận đấu nhưng tôi nói không cần phải thay đổi, cứ để như vậy".

Casemiro trong mau ao MU

Casemiro trong màu áo MU

Kể từ đó, ngôi sao 30 tuổi đã thi đấu hơn 500 trận với cái tên Casemiro trên áo, thay vì tên thật Casimiro. Năm 2013, cầu thủ sinh năm 1992 rời Sao Paulo và cập bến Real Madrid, anh tiến bộ nhanh chóng và trở thành trụ cột của Los Blancos trong nhiều năm liền.

Casemiro cùng đội bóng của Tây Ban Nha 5 lần vô địch Champions League, 3 lần lên ngôi ở La Liga và hàng loạt những danh hiệu khác. Hè năm ngoái, cầu thủ người Brazil quyết định rời Real tới MU với một bản hợp đồng trị giá 60 triệu bảng.

Anh nhanh chóng trở thành trụ cột của Quỷ đỏ. Casemiro đã cho thấy đẳng cấp của một trong những tiền vệ phòng ngự hàng đầu thế giới, anh giúp hàng thủ MU giảm tải rất nhiều những áp lực. Casemiro cũng có được 4 bàn sau 30 lần ra sân. 

Đêm nay, MU sẽ tiếp Leeds trên sân nhà, nhưng Casemiro không thể ra sân vì án treo giò. Anh bị treo giò 3 trận sau chiếc thẻ đỏ phải nhận ở trận đấu với Crystal Palace, và trận đá bù với Leeds ở vòng 9 Ngoại hạng Anh là trận đấu đầu tiên mà Casemiro thụ án.   

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X