Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro thi đấu như thể 45 tuổi

Chủ Nhật 17/09/2023 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Gabriel Agbonlahor đã không ngần ngại chỉ trích màn thể hiện của tiền vệ Casemiro trong thất bại 1-3 trước Brighton.

Casemiro bị chỉ trích thậm tệ sau trận thua Brighton

Trên sân nhà, MU phơi áo với tỉ số 1-3 trước Brighton. Chỉ trong khoảng 70 phút, Quỷ Đỏ để đối phương dẫn trước 3 bàn. Những nỗ lực sau đó của MU chỉ đem lại 1 bàn gỡ danh dự do công của Hannibal Mejbri.

Thất bại trước Brighton khiến không ít cầu thủ MU bị chỉ trích không thương tiếc. Casemiro là một trong số đó,

Cầu thủ người Brazil chơi không đúng phong độ. Tiền vệ sinh năm 1992 không mang tới sự chắc chắn cho tuyến giữa Quỷ Đỏ, đồng thời có không dưới 3 lần mất bóng nguy hiểm.

Casemiro
Casemiro chơi tệ trước Brighton.

Chứng kiến những gì Casemiro thể hiện, cựu danh thủ Gabriel Agbonlahor thẳng thắn có những lời chỉ trích.

"Brighton có 659 đường chuyền ở Old Trafford, nhiều cú sút trúng đích hơn, kiểm soát bóng nhiều hơn. Đó như thể một cuộc dạo chơi trong công viên dành cho Brighton.

Bất kể cầu thủ MU nào gây sức ép, Brighton đều dễ dàng vượt qua và tạo ra cơ hội. Nó giống như một trận đấu trên sân tập của họ, đặc biệt là những gì diễn ra trong hiệp 2.

Casemiro thi đấu ngày hôm nay như thể cậu ấy đã 45 tuổi. Ten Hag phải rút cậu ấy ra sân ở phút thứ 65 để thay bằng Hannibal, một cầu thủ trẻ, vì đơn giản là Casemiro quá tệ."

@bongda24h.vn.official Casemiro thi đấu như thể 45 tuổi #bongda #bongda24h #trenduongpitch #sportnews #tiktoknews #trenduongpitch #thethaomoingay #footballtiktok #football #bongda24hvn #manchesterunited #manutd #casemiro ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X