Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro thần tượng Paul Scholes

Thứ Sáu 26/08/2022 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Casemiro cho biết Paul Scholes là huyền thoại Man United mà anh yêu thích nhất sau khi cập bến Old Trafford.

Casemiro thần tượng Paul Scholes

Casemiro đã bày tỏ sự ngưỡng mộ tới Paul Scholes trong một buổi phỏng vấn với Man United. Casemiro cho rằng Scholes có thân hình nhỏ bé nhưng lối chơi quyết liệt và điều đó biến anh thành một cơn ác mộng với các đối thủ.

casemiro scholes
Casemiro thần tượng Paul Scholes

“Về thần tượng ở vị trí tiền vệ, tôi lớn lên luôn thần tượng Zidane, nhưng ở Manchester United thì đó là Paul Scholes. Anh ấy tuy nhỏ bé nhưng chơi rất quyết tâm và là một chiến binh. Anh ấy cống hiến tất cả mọi thứ mình có trên sân bóng.

Khả năng chuyền từ 50 đến 70 mét của Scholes thật phi thường. Manchester United luôn có những cầu thủ giỏi ở vị trí đó. Michael Carrick cũng là một cầu thủ tuyệt vời.

Điều tôi thích ở Paul Scholes là anh ấy dù nhỏ bé nhưng vào bóng rất quyết liệt và sòng phẳng.

Bạn có thể trông cậy vào Scholes nhưng ở đội hình đó, bạn còn có Ferdinand, Van der Sar, rất nhiều cầu thủ khác. Ronaldo cũng từng ở đây. Manchester United là một câu lạc bộ có lịch sử hào hùng và tôi rất vinh dự khi được ở đây”.

Casemiro được xem là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất châu Âu. Anh chơi ở vị trí này trong quãng thời gian thành công nhất trong lịch sử của Real Madrid.

Casemiro có sự quyết liệt và khả năng thu hồi bóng ấn tượng. Cầu thủ người Brazil được kỳ vọng nâng cấp hàng tiền vệ của Man United ngay lập tức và giúp “Quỷ đỏ” có một mùa giải thành công.

HLV Ten Hag đón chào Casemiro tới sân tập lần đầu tiên hôm thứ Tư. Tiền vệ 30 tuổi hoàn toàn có thể xuất phát ngay ở chuyến làm khách tới sân của Southampton cuối tuần này.

Casemiro tuyên bố MU vĩ đại nhất nước Anh trong ngày ra mắtCasemiro tuyên bố MU vĩ đại nhất nước Anh trong ngày ra mắt
Casemiro đã bày tỏ sự vui mừng khi gia nhập Man United và tuyên bố đây là câu lạc bộ vĩ đại nhất ở Anh.
Thêm một ngôi sao từ chối gia nhập MUThêm một ngôi sao từ chối gia nhập MU
Sau khi thủ thành Kevin Trapp chính thức lên tiếng từ chối đi theo tiếng gọi của MU, tới lượt hậu vệ Benjamin Pavard cũng đã nói không với việc gia nhập đội bóng chủ sân Old Trafford.
Điểm tin bóng đá sáng 26/8: MU quyết chiêu mộ DembeleĐiểm tin bóng đá sáng 26/8: MU quyết chiêu mộ Dembele
MU quyết chiêu mộ Dembele, Man City từ chối lời đề nghị của PSG, Chelsea và Barcelona chốt vụ Aubameyang... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng ngày 26/8/2022

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X