Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro tạo ra hình ảnh hài hước nhất trận MU vs Barca

Thứ Sáu 24/02/2023 12:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiếc thẻ đỏ trước Crystal Palace dường như đã ảnh hưởng đến tâm lý của Casemiro, anh quyết định ngồi ngoài chứng kiến đồng đội ẩu đả với cầu thủ của Barca.

Tình huống diễn ra ở phút 59, Bruno Fernandes sút bóng thẳng vào bụng De Jong dù trọng tài đã cắt còi và tiền vệ người Bồ Đào Nha đương nhiên phải nhận thẻ vàng vì hành động ác ý. Không những vậy tình huống này còn khiến cầu thủ hai đội lao vào nhau.

Sergio Busquets, Ronald Araujo, Franck Kessie và Sergi Roberto đã lao vào cầu thủ người Bồ để đòi lại công bằng cho đồng đội. Trong khi đó Raphael Varane, Aaron Wan-Bissaka, Antony và Fred cũng lao vào bảo vệ Bruno Fernandes.

Khi mà cầu thủ hai đội đang rất căng thẳng, những ống kính máy quay ghi lại hình ảnh Casemiro đứng ngoài cuộc. Cầu thủ người Brazil dường như không quan tâm đến những gì đang diễn ra.

dong doi au da voi cau thu Barca Casemiro ngoi ngoai

Đồng đội ẩu đả với cầu thủ Barca, Casemiro đứng nhìn

Casemiro vừa phải nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận đấu với Crystal Palace, đây là tấm thẻ đỏ trực tiếp đầu tiên mà cầu thủ sinh năm 1992 phải nhận trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp. Vụ việc cũng bắt nguồn từ một tình huống ẩu đả giữ cầu thủ hai đội.

Cụ thể, Antony đi bóng ở cánh phải và bị hai cầu thủ Crystal Palace húc văng khỏi sân. Tình huống trên đã dẫn đến một pha xô xát giữa cầu thủ hai đội. Casemiro, Fred, hai đồng hương của Antony, ngay lập tức lao đến để bênh vực đàn em. Trong tình hình hỗn loạn, Casemiro đã có hành động bóp cổ Will Hughes. VAR vào cuộc và Casemiro phải nhận thẻ đỏ.

Anh bị cấm 2 trận với Leeds ở Ngoại hạng Anh, ngồi ngoài ở trận đấu với Leicester và trở lại ở trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Newcastle vào cuối tuần này. Chiếc thẻ đỏ trước Crystal Palace dường như đã ảnh hưởng đến tâm lý của Casemiro, anh quyết định ngồi ngoài chứng kiến đồng đội ẩu đả với cầu thủ của Barca.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X