Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro béo ục ịch sau quãng thời gian nghỉ vì chấn thương

Thứ Hai 08/01/2024 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tái xuất trên sân tập MU, tiền vệ Casemiro lộ rõ dấu hiệu tăng cân sau quãng thời gian phải nghỉ thi đấu vì dính chấn thương.

Casemiro lộ dấu hiệu tăng cân

Cách đây ít ngày, tiền vệ Casemiro trở lại tập luyện cùng MU. Cầu thủ người Brazil đã phải nghỉ thi đấu từ giữa tháng 10 vì chấn thương đầu gối. 

Tái xuất trên sân tập, Casemiro khiến không ít fan MU phải sốc với vóc dáng của mình. Cầu thủ sinh năm 1992 lộ rõ dấu hiệu tăng cân sau gần 3 tháng rời xa sân cỏ. 

Casemiro
Casemiro lộ rõ dấu hiệu tăng cân.

Thân hình Casemiro trở nên mập mạp chứ không còn thon gọn như trước. Chắc chắn, trước khi nghĩ tới việc trở lại thi đấu, tiền vệ số 18 sẽ cần thời gian để lấy lại thể trạng, trong đó có việc giảm cân. 

Casemiro béo ục ịch sau quãng thời gian nghỉ vì chấn thương 1
Vóc dáng Casemiro trước khi dính chấn thương.

Thực tế, từ trước khi dính chấn thương, Casemiro đã có dấu hiệu sa sút phong độ khi bước vào mùa giải 2023/24. Do đó, tuyến giữa MU trở nên không còn chắc chắn. Đây là một trong những lý do khiến Quỷ Đỏ trải qua những kết quả không như ý. 

Đã xuất hiện những thông tin cho rằng Casemiro hối hận khi quyết định gia nhập MU hồi mùa hè 2022. Lý do bởi mọi thứ tại Old Trafford tồi tệ hơn so với những gì anh chờ đợi.

Tuy nhiên, người trong cuộc vẫn chưa hề lên tiếng về sự việc trên. Hiện tại, HLV Ten Hag vẫn coi anh là nhân tố quan trọng trong đội hình Quỷ Đỏ.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Video

Xem thêm
top-arrow
X