Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro sẽ đeo số mấy tại MU?

Thứ Bảy 20/08/2022 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thương vụ tiền vệ Casemiro gia nhập Man United chuẩn bị hoàn tất, khi Quỷ đỏ đã đạt thoả thuận về mức giá với Real Madrid.

Số áo của Casemiro

Tại Los Blancos, tiền vệ người Brazil đeo chiếc áo số 14. Anh đã có thể tiếp tục nắm số áo này tại Man United nếu gia nhập sớm hơn, nhưng giờ số 14 đã được trao cho tiền vệ tân binh Christian Eriksen – sau khi Jesse Lingard ra đi vào mùa hè này. Tương tự là số 6 của Paul Pogba để lại, đã được trao cho Lisandro Martinez.

Những sự lựa chọn của Casemiro vào thời điểm này là số 13, 15, 18 (sau khi Bruno Fernandez chuyển sang số 8), 21, 24 và 30. Trong đó, số 13 dường như để dành cho một thủ môn dự bị mà Quỷ đỏ đang lên kế hoạch chiêu mộ, còn 21 vốn được “quy hoạch” dành cho Frenkie de Jong, mục tiêu mà MU theo suốt 3 tháng vừa qua.

Casemiro se khong the deo ao so 14 quen thuoc
Casemiro sẽ không thể đeo áo số 14 quen thuộc tại MU

Bởi vậy, Casemiro khả năng cao sẽ đeo áo số 15, vốn thuộc về một người Brazil khác là Andreas Pereira (đã chuyển sang Fulham). Anh cũng có thể chọn số 18, từng thuộc về Bruno Fernandes hay trước đó là huyền thoại Paul Scholes.

Tất nhiên trong trường hợp Quỷ đỏ muốn trao cho Casemiro chiếc áo làm nên tên tuổi huyền thoại Roy Keane (mẫu cầu thủ sở hữu phong cách chiến đấu mạnh mẽ như Casemiro), họ có thể dành cho tiền vệ này áo số 16. Chiếc áo này không trống, nó đang thuộc quyền sở hữu của tiền vệ trẻ Amad Diallo, nhưng khả năng cầu thủ này bị đẩy đi dưới dạng cho mượn trong phần còn lại mùa hè là không nhỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X